Cô Vợ Câm Quá Bá Đạo

Chương 2968




Chương 2984

“Anh lại bị người hãm hại rồi?” Bà cụ Đường không nói, Tô Khiết chỉ có thể tự suy đoán.

Ông cụ Đường và bà cụ Đường cũng không nói gì, cũng không có phản ứng nào.

“Anh gây chuyện bị tống vào tù?” Tô Khiết tiếp tục đoán.

“Đừng đoán nữa, không sao, cháu không cần lo lắng.” Ông cụ Đường cắt đứt Tô Khiết muốn tiếp tục đoán.

Tô Khiết thấy ông như vậy biết cũng hỏi không ra cái gì, lại không bằng gọi điện cho Đường Lăng, hỏi Đường Lăng.

“Vậy được thôi, vậy cháu đi ra ngoài trước.” Tô Khiết hơi có vẻ thử dò xét nhìn bọn họ.

Ông cụ Đường và bà cụ Đường lần nữa lại liên tục đồng bộ gật đầu, lần này động tác lại không chậm chạp chút nào.

Khóe môi Tô Khiết không nhịn được giật giật, hai người này muốn đuổi cô đi đến thế nào?

Bọn họ chê cô đến thế nào?

Từ trở về nhà họ Đường, cô vẫn luôn bị hai người thương yêu trong vòng tay, vẫn là lần đầu tiên bị đãi ngộ này, Tô Khiết càng phát giác ra chuyện này kỳ lạ.

Chỉ là Tô Khiết không nói thêm gì nữa, đứng lên, rời khỏi phòng khách, chỉ là sau khi ra khỏi phòng khách, Tô Khiết dặn dò quản gia đi xem ông cụ Đường và bà cụ Đường.

Nói thật, cô cảm thấy phản ứng vừa rồi của hai người quỷ dị lại dọa người, cô thật sợ hai người sẽ xảy ra chuyện gì.

Giờ phút này, trong khách sạn, Đường Lăng nhìn Lâm Bối đang ngủ say, mặc dù ánh mắt ôn nhu, nhưng trong lòng có quá nhiều nghi ngờ.

Anh biết cô làm việc cẩn thận, thận trọng, tính cảnh giác, lòng phòng bị cũng vô cùng cao, nhưng chẳng những cô ngủ trước mặt anh không chút phòng bị nào như vậy, hơn nữa còn ngủ say như vậy.

Lúc trước ngay cả anh ôm cô xuống xe, ôm cô vào trong phòng, cô cũng chỉ hơi bất mãn nhíu mày một cái, cũng không tỉnh.

Rốt cuộc là cô mệt mỏi đến mức nào, mới có thể ngủ sâu như vậy?

Khoảng thời gian này rốt cuộc cô đã xảy ra chuyện gì?

Anh vẫn luôn cho người chú ý tới cô, nhưng người của Mạnh Lâm hiển nhiên cũng không tra được nhiều, Mạnh Lâm nói cô vẫn luôn ở một mình, mà khoảng thời gian này cô lại luôn ở nhà, rất ít đi ra ngoài, chuyện này thật sự rất khó tra được những chuyện khác.

Nhưng Đường Lăng biết, cô nhất định xảy ra chuyện gì, bằng không cô tuyệt đối không có bộ dạng này, lần này gặp mặt, sự thay đổi của cô so với lần trước vô cùng lớn.

Dựa vào người của Mạnh Lâm nhất định là không tra được cái gì, mà đây là lần đầu tiên anh tới nước R xử lý chuyện bên này, anh cũng không có cách tốt hơn.

Đường Lăng nghĩ đến Nguyễn Hạo thần, thế lực của Nguyễn Hạo thần ở nước R này rất lớn, Mạnh Lâm không tra được, nhưng người của Nguyễn Hạo thần có thể sẽ tra được.

Bên người Nguyễn Hạo thần vẫn luôn có người giỏi đào các loại tin tức, bằng không, lần này Nguyễn Hạo thần cũng không có khả năng có được tất cả chứng cớ phạm tội của Trác Hiều Lam nhanh như vậy, Nguyễn Hạo thần muốn tra thì sẽ không có không tra được.

Bên cạnh Nguyễn Hạo thần vẫn luôn có người giỏi đào các loại tin tức, bằng không, lần này Nguyễn Hạo thần cũng không có khả năng có được tất cả chứng cớ phạm tội của Trác Hiều Lam nhanh như vậy, Nguyễn Hạo thần muốn tra thì sẽ không có không tra được.

Hơn nữa nơi như nước R này, Nguyễn Hạo thần hẳn sẽ có người càng lợi hại hơn núp trong bóng tối đào các loại tin tức, dẫu sao nước R mà nói là một đất nước nguy hiểm, hơn nữa bọn họ cũng không ổn định như nước z.

Có rất nhiều chuyện có thể tùy thời xảy ra thay đổi, những năm gần đây Nguyễn Hạo thần có thể ở nước R thuận buồm xuôi gió, hơn nữa phát triển hết sức nhanh chóng, nhất định là bởi vì có thể kịp thời lấy được các loại tin tức.