Sư Phụ Tôi Là Thần Tiên

Chương 3155: Đánh một chưởng lên một ngọn núi nhỏ


“Đi mau, bây giờ người có thể lần theo dấu vết tới chắc chắn là cao thủ của ngũ đại thánh địa.” Dứt lời, Dương Bách Xuyên ra hiệu cho Thanh Ngưu dẫn đường vào nước.  

             Thanh Ngưu lập tức dẫn nhóm Thú Ngũ Hành nhảy vào trong nước.  

             Dương Bách Xuyên lại chợt lách người đến chỗ mấy nghìn mét, đánh một chưởng lên một ngọn núi nhỏ.  

             “Ầm ầm…”  

             Cả đỉnh núi bị Dương Bách Xuyên phá sập, sau đó Dương Bách Xuyên mới nhanh chóng trở về cạnh hàn đàm nhảy vào hàm đàm, rời đi.  

             Hắn làm như vậy cũng là để đảm bảo, sợ bị đuổi theo, phá sập một đỉnh núi chính là mê hoặc người, khiến người ta cho rằng bọn họ đã tiến vào dãy núi Vạn Yêu.  

             Mặc dù tiến vào hàn đàm khí tức của bọn họ sẽ biến mất, nhưng cũng là đề phòng vạn nhất.  

             ……  

             Ngay sau khi Dương Bách Xuyên rời đi được mấy phút, có bảy tám khí tức đến nơi, nhao nhao đáp xuống đỉnh núi Dương Bách Xuyên phá sập.  

             Bảy người này chính là Địa Tiên tam chuyển của thất đại thánh địa, mỗi một người đều là từ chỗ màn chắn quy tắc đến.  

             Thông Tiên Cung, Thánh địa Vạn Linh, Thần Phù Linh Tông, núi Thiên Kiếm, Bách Luyện Sơn Trang, còn có Từ Hữu Đạo của Trường Sinh Điện, cùng với một người của U Linh Chi Đô.  

             Ngoài hoàng triều Hiên Viên và Thánh địa Đao Chủng không có người đến, có bảy trưởng lão trong cửu đại thánh địa đã đến.  

             Đương nhiên trong bảy người này, ngoài Từ Hữu Đạo của Trường Sinh Điện ra, thì đều là đến đuổi giết Dương Bách Xuyên, hoặc nói là đến cướp đoạt Ấu thú Kỳ Lân.  

             Có điều trưởng lão của U Linh Chi Đô là ngoại lệ, mục tiêu của nàng ta là thần thông truyền thừa của Bách Biến Chí Tôn ở trên người Dương Bách Xuyên.  

             Dù sao bảy người đều là trưởng lão của các đại thánh địa, tất cả đều là vì Dương Bách Xuyên.  

             Trưởng lão của thất đại thánh địa chỉ có Từ Hữu Đạo là đến bảo vệ Dương Bách Xuyên, sáu người còn lại có thể nói đều là kẻ địch bây giờ của Dương Bách Xuyên.  



Bạn đang đọc truyện mới tại Truyện A.a_z. (phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: Truyen A_z-z để vào nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!