Bản Lĩnh Chiến Thần (Bản Sắc Thần Y)

Chương 1092: Lương của tôi thì sao


"Cái này thì khác, nếu như cậu gia nhập thì tôi sẽ tự mình quyết định cái dược đỉnh này sẽ là của cậu, không phải là sử dụng tạm thời", trong lòng Nguyên Thu vô cùng phiền muộn, không ngờ cô gái Bạch Thấm kia đều nói hết cho Trần Triệu Dương, bản thân anh ta không còn cách nào khác.

“Không đủ”, Trần Triệu Dương lắc đầu, không có một chút dao động nào.

“Tôi... Cậu, được, nếu như cậu băng lòng gia nhập. Long tổ, tôi sẽ cho cậu năm cây linh dược”, Nguyên Thu căn chặt răng, cao thủ loại này rất khó tìm, quan trọng nhất là luyện dược sư, nếu một người có tài như vậy mà không giới thiệu vào Long tổ thì thật sự quá lãng phí.

“Được, tôi sẽ tham gia”, Trần Triệu Dương nhìn thấy dáng vẻ nóng nảy của Nguyên Thu liền tiếp tục trêu chọc.

Đương nhiên, sở dĩ anh gia nhập vào Long Tổ không phải chỉ vì những điều kiện này, mà là bởi vì Hoa Hạ, ít nhất thì Long tổ có thể bảo vệ những người thân và bạn bè ở xung quanh anh.

Sự xuất hiện của Vu Thần Giáo cũng khiến cho Trần Triệu Dương càng ngày càng gấp gáp, anh phải mau chóng nâng cao thực lực những thuộc hạ của mình càng sớm càng tốt.

Suy cho cùng, sự bảo vệ của người khác không bao. giờ so được với thực lực của chính bản thân mình. 

"Cái gì? Cậu đồng ý? Tốt quá", Nguyên Thu còn đang phân vân không biết có nên đánh bài tình cảm hay không, dù sao thì chỗ lợi ích đã đánh rồi, nếu còn lớn hơn nữa thì anh ta chỉ có thể bán thân.

"Đúng vậy, tôi đã đồng ý. Nhưng mà chúng ta phải nói trước, tôi sẽ tự mình chọn nhiệm vụ, các anh không thể can thiệp vào quá nhiều" Trần Triệu Dương suy nghĩ một chút, anh cũng không có nhiều thời gian để làm nhiệm vũ mỗi ngày.

"Đương nhiên là không thành vấn đề, cậu là luyện dược sư nhưng cũng là võ đạo tông sư. Ở trong Long tổ sẽ rất tự do, trừ khi chúng tôi có vấn đề không thể giải quyết được thì mới đi tìm cậu, những chuyện bình thường thì chúng tôi sẽ không đi tìm cậu một cách tùy. tiện", nghe thấy những lời này của Trần Triệu Dương, Nguyên Thu lập tức gật đâu mà không chần chờ.

Giá trị của một luyện dược sư thật sự là quá lớn, cho dù không làm nhiệm vụ, luyện chế một ít đan dược theo định kỳ cho bọn họ cũng là một việc rất tốt.

*À đúng rồi, nếu có chuyện gì xảy ra trong khu vực của cậu mà cậu lại ở gần đó, tôi hy vọng cậu có thể giúp đỡ một chút”, Nguyên Thu nghĩ tới Trần Triệu Dương ở Nam Hải, thực lực của Long tổ ở nơi này tương đối yếu, nếu như có kẻ thù ở bên ngoài đến quấy nhiễu, chỉ sợ rằng đến lúc đó toàn quân sẽ bị tiêu diệt.

“Đương nhiên rồi, trong phạm vi trách nhiệm của tôi, †ôi sẽ cố gắng hết sức làm việc”, Trần Triệu Dương gật đầu, nếu đã gia nhập Long tổ thì phải thi hành nhiệm vụ, tuy rằng anh không thích bị ràng buộc nhưng ở mức độ này thì cũng không có bất tiện.

"Được, vậy là tốt rồi, à đúng rồi, đây là giấy chứng nhận của cậu, trực thuộc trực tiếp của cấp trên ở Long †ổ, chức vị mà tôi đưa cho cậu là tuần tra và giám sát Long tổ, thực lực cao hơn các tổ trưởng ở mọi nơi. Hơn nữa, cậu là do tôi phụ trách nên không cần phải nghe lệnh của những người khác trong Long tổ”, Nguyên Thu cười híp mắt rồi từ trong túi lấy ra một cuốn sổ màu xanh đưa cho Trần Triệu Dương.

Ánh mắt của Trần Triệu Dương chợt mở lớn, người này, hóa ra anh ta đã có dự tính trước, ngay cả giấy chứng nhận cũng đã chuẩn bị xong.

Quả nhiên, khi Trần Triệu Dương mở giấy chứng nhận ra, anh thật sự nhìn thấy ảnh của mình, các mục đăng ký trên đó đều là sự thật, điều đó có nghĩa là Nguyên Thu đã sớm đoán được anh sẽ gia nhập.