Chàng Rể Chiến Thần

Chương 3181




Chương 3392

Đỗ Bá tức giận nói: “Đỗ Thất, chú đừng khinh người quá đáng! Hồi nãy khi Đỗ Khắc định giết Kim Huy, sao không thấy chú ngăn cản? Chú nhớ chú vừa trả lời tôi ra sao chứ? Chú bảo vì Đỗ Khắc có ưu thế về cảnh giới nên cứ theo quy tắc đấu võ, hoặc một bên chịu thua, hoặc một bên bị đánh bại, Kim Huy không chịu thua, nên Đỗ Khắc có thể ra tay tiếp”.

“Bây giờ, Dương Chấn chỉ tung một đòn bình thường mà đã đánh gãy tay Đỗ Khắc, thế cũng là ra tay độc ác với đồng môn ư?”

Đỗ Trọng cũng vô cùng tức giận: “Lão già, thua chính là thua, sao phải nói nhảm nhiều thế chứ? Ông không đồng ý chấp nhận ván cược vừa rồi à?”

Đỗ Thất hít sâu, cố gắng nén giận.

Cháu ruột bị người khác đánh gãy tay ngay trước mặt, đây đúng là sự sỉ nhục với lão ta.

Nét mặt Đỗ Khắc méo mó vì căm hận, ông ta nghiến răng nghiến lợi: “Ông à, giết cậu ta đi!”

Khi nhìn về phía Dương Chấn, trong mắt Đỗ Thất tràn ngập sát khí.

Áp lực từ lão ta cũng liên tục ập về phía Dương Chấn, Kim Huy đứng cạnh Dương Chấn chỉ cảm nhận uy thế còn sót lại từ áp lực này thôi mà đã hơi khó chịu nổi rồi.

Nhưng Dương Chấn vẫn đứng vững, như không bị ảnh hưởng gì.

“Đỗ Thất, chú định làm gì?”

Đỗ Bá cảm nhận được sát khí của Đỗ Thất với Dương Chấn, lập tức giận dữ quát, đứng phắt dậy, cũng phóng khí thế về phía Đỗ Thất.

Vào giây phút này, trong Võ Tông tràn ngập khí thế vô cùng khủng khiếp, khiến rất nhiều cao thủ cảm nhận được áp lực cực lớn, chẳng khác gì tận thế cả.

Còn Dương Chấn vẫn bình tĩnh đứng đó, người không biết còn tưởng anh chỉ là người bình thường.

Đỗ Trọng cũng vô cùng căng thẳng, Đỗ Thất là cao thủ bán bộ Thiên Cảnh Nhất Phẩm sơ kỳ, nếu Đỗ Thất định ra tay với Dương Chấn, Dương Chấn có thể trốn được chắc?

“Cậu đã vi phạm quy định của Võ Tông, ra đòn chí mạng với đồng môn, đáng tội chết!”

Đỗ Thất bỗng nói lớn rồi chậm rãi đứng dậy.

Đỗ Bá hơi nhích chân, lập tức chắn trước mặt Dương Chấn, tức giận nhìn Đỗ Thất: “Chú tưởng tôi không dám ra tay với chú thật đấy à?”

Đỗ Bá và Đỗ Thất đều là cao thủ bán bộ Thiên Cảnh Nhất Phẩm sơ kỳ, nếu hai người giao chiến thì có thể tưởng tượng được sẽ náo động đến mức nào.

Các cao thủ Võ Tông nhìn mà choáng váng.

Đúng lúc này, Dương Chấn cười lạnh, hỏi Đỗ Thất: “Ông bảo tôi ra đòn chí mạng với tên vô dụng đấy thì tính là tôi đã ra đòn chí mạng à?”

Đỗ Thất lạnh lùng nói: “Đó là sự thật mà tất cả người trong Võ Tông vừa tận mắt chứng kiến, sao lại không tính đây?”

“Vớ vẩn!”

Đỗ Bá giận dữ quát: “Dương Chấn chỉ tiện tay tung một đòn, Đỗ Thất đã bị đánh gãy tay, nếu Dương Chấn định ra đòn chí mạng thật, Đỗ Thất còn mạng sống chắc?”

“Đỗ Thất, chú đừng ỷ vào việc mình có vai vế cao để gán bừa tội cho Dương Chấn, đừng quên, tôi mới là chủ Võ Tông đấy!”

Đỗ Thất tức giận nói: “Cho dù anh là tông chủ thì sao? Tôi là chú anh đấy! Tôi còn có vai vế cao nhất Võ Tông, anh định ra tay với tôi vì một người ngoài à?”