Chàng Rể Chiến Thần

Chương 3870




Chương 4099

Khí thế đáng sợ cũng lan ra từ người anh, bao phủ cả khu vực này.

Lưu Khánh và các cao thủ Trung Giới giới Cổ Võ đều biến sắc.

Họ có ảo giác trong khoảnh khắc này, họ đang bị một ngọn núi lớn đè, kiếm khí khủng khiếp đang tung hoành ở đây.

Vết kiếm nhỏ xuất hiện trên cơ thể rất nhiều người.

“Cậu là kiếm tu!”

Lưu Khánh mở to mắt.

Ở Trung Giới giới Cổ Võ có một loại cao thủ vô cùng đáng sợ, đó là kiếm tu.

Độ khó khi tu luyện kiếm đạo rất cao, có những người mất cả đời vẫn không lĩnh ngộ được kiếm đạo, sau cùng kết thúc trong tiếc nuối.

Nhưng những kiếm tu được biết đến đều từ 40 tuổi trở lên, còn Dương Chấn chưa đầy 30 tuổi nhưng đã phóng ra kiếm ý đáng sợ như thế rồi.

Quan trọng là Dương Chấn chưa rút kiếm, nếu anh rút kiếm, kiếm ý sẽ khủng khiếp tới mức nào đây?

Giờ Lưu Khánh không nghi ngờ gì nữa, một khi kết giới giữa Trung Giới giới Cổ Võ và thế tục hoàn toàn tan vỡ, Dương Chấn sẽ lừng danh khắp Trung Giới giới Cổ Võ.

Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là Dương Chấn còn sống.

Người có thiên phú như Dương Chấn sẽ được rất nhiều thế lực coi trọng, nếu Dương Chấn đồng ý gia nhập một thế lực nào đó thì còn dễ bàn, nhưng nếu anh từ chối, sẽ không có thế lực nào cho phép anh sống tiếp.

Nghe thấy Lưu Khánh nói thế, các cao thủ Trung Giới giới Cổ Võ mới hoàn hồn, không ngờ Dương Chấn lại là kiếm tu, là người tu luyện khiến vô số cao thủ Trung Giới giới Cổ Võ hâm mộ.

Dương Chấn cũng không giải thích, anh tu luyện công pháp che giấu khí thế tu tiên của giới chủ Khương để người khác không biết chuyện công pháp của anh tới từ phái Tu Tiên.

Anh cũng cố ý xuất hiện với thân phận kiếm tu trước mặt các cao thủ Trung Giới giới Cổ Võ này để khiến họ hiểu nhầm rằng anh là kiếm tu.

Vì ở Trung Giới giới Cổ Võ, chỉ kiếm tu mới có thiên phú xuất chúng như anh.

Sắc mặt Lưu Khánh vô cùng nghiêm nghị, nếu đắc tội với kiếm tu thì không ổn chút nào.

“Người anh em, chúng tôi cũng không có ác ý khi tới thế tục, chỉ muốn mời chào một số thanh niên có thiên phú xuất chúng thôi”.

Lưu Khánh vội nói, thấy Dương Chấn không tức giận, hắn nói tiếp: “Ở Trung Giới giới Cổ Võ, Thiên Hải Tông cũng là một trong các thế lực hàng đầu, nếu được gia nhập Thiên Hải Tông, chắc chắn sẽ là chuyện tốt với các thanh niên”.

“Nếu cậu đã là cao thủ thế tục, chắc sẽ không ngăn tương lai của cao thủ thế tục trẻ chứ?”

“Đương nhiên, nếu cậu không tin tôi thì cứ cử người gia nhập Thiên Hải Tông, chắc chắn chúng tôi sẽ không bạc đãi cao thủ mà cậu cử tới tông môn”.

Ý hắn là sẽ tạo điều kiện cho Dương Chấn, dù sao Thiên Hải Tông cũng là tông môn hàng đầu Trung Giới giới Cổ Võ, nếu đó là người mà Dương Chấn cử tới, tông môn sẽ chú trọng bồi dưỡng.

Chuyện này không hề bất lợi với Dương Chấn.

Dù sao ở thế tục cũng không có thánh địa tu luyện như Thiên Hải Tông.