Chàng Rể Vô Dụng Là Tiên Tôn

Chương 1295


Chương 1401

“Nếu không đủ bằng chứng thì ông bảo chúng tôi phải tin thế nào được?”

Mọi người lập tức phối hợp với Trần Cảnh Vượng, lớn tiếng nói: “Đúng thế, đưa bằng chứng ra đi, nếu không chúng tôi làm sao tin được?”

Hầu như mọi người đều mong chờ.

Họ cũng đang chờ đợi bằng chứng, nếu Triệu Thư Hào không đưa ra được băng chứng thuyết phục thì sẽ chẳng ai tin một sinh viên học viện điện ảnh và truyền hình lại là ông chủ của tập đoàn giải trí Hoa Á nổi tiếng châu Á.

Ngay cả Lan Nhược Lâm và Trần Thần cùng nhóm Trương Tư Tổ cũng mong đợi Triệu Thư Hào đưa ra bằng chứng.

Mặc dù họ hy vọng rằng Trình Kiêu thực sự là ông chủ thần bí phía sau tập đoàn giải trí Hoa Á, nhưng ý trí khiến họ không thể tin được.

Triệu Thư Hào mỉm cười, nhìn quanh mọi người một lượt rồi bảo: “Bằng chứng đúng không? Tôi đã chuẩn bị cả rồi.”

“Xin mời ông Hướng!”

Một ông lão mặc vest xám từ trong hậu trường bước nhanh ra ngoài.

Bước đi vững vàng, sống lưng thẳng tắp, sắc mặt hồng hào, hiển nhiên cơ thể ông khôi phục rất tốt “Thật sự là ông Hướng!”

“Không ngờ ông Hướng lại đích thân tới đây.”

Ba người phía Thành Đạt, Viên Tiêu và Trương Gia Vũ lập tức đứng dậy bày tỏ sự tôn trọng.

Những nhân vật lớn như Lý Minh, Châu Tiết Luân, những tên tuổi hàng đầu như Hồ Phong, Hoắc An hầu như tất cả những người đã từng nghe danh ông Hướng đều đứng cả dậy.

Ngay cả nhóm Đặng Gia Luân cũng đành phải đứng lên bày tỏ sự tôn trọng. Nếu ai dám bất kính với ông Hướng thì không cần ông cụ lên tiếng, người đó cũng sẽ trở thành kẻ thù số một của cả giới giải trí.

Ông Hướng là một trong những người đi đầu giới giải trí của Á tộc, năm xưa là ông ấy cùng ông Hồng và ông Liên cùng nhau dựng nên giới giải trí non trẻ của Á tộc.

Vậy nên mới có giới giải trí Á tộc phát triển phồn thịnh sau này.

Có thể nói nếu không có ông Hướng thì sẽ không có giới giải trí Á tộc ngày nay.

Bây giờ ông Hướng đã là ông lớn hàng đầu giới giải trí châu Á, và cũng khá nổi tiếng trong giới giải trí quốc tế.



Bạn đang đọc truyện ở tRuyen.a_z.z .vn.(phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: "truyen_Azz" để đọc nhé!.Truyện được cập nhật liên tục .Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!