Chàng Rể Vô Dụng Là Tiên Tôn

Chương 1376


Chương 1483

Ứng Đông Lai cũng không có quyền lợi khai trừ ông ta “Huấn luyện viên Tê, chúng tôi cho là ông có chuyện, sẽ không ở trở về nữa. Cho nên xin với cấp trên tìm một huấn luyện viên khác. Vị này chính là huấn luyện viên võ thuật mới tới, ngài Trình!” Ứng Đông Lai giới thiệu nói.

Tê Thành Côn một mặt ngạo mạn, trong ánh mắt nhìn Trình Kiêu tràn đầy khinh thường: “Một thằng nhóc vắt mũi chưa sạch cũng xứng xưng huấn luyện viên sao!”

“Tôi thấy quan to Á tộc các người, quả nhiên là không có ai để dùng!”

Ứng Đông Lai nói: “Huấn luyện viên Tê, người không thể chỉ xem bề ngoài, huấn luyện viên Trình mặc dù tuổi trẻ, nhưng thực lực lại vô cùng mạnh mẽ.”

Tê Thành Côn ngửa đầu cười to, tiếng cười tràn ngập khinh thường: “Thực lực mạnh mẽ? Cậu ta sao?!”

“Nào nào nào, để tôi xem, cậu ta dạy cho các cậu những thứ gì!”

Ứng Đông Lai cau mày nói: “Huấn luyện viên Tê, người quang minh chính đại không nói chuyện mờ ám, ông lần này đột nhiên trở về, đến cùng muốn thế nào?”

Tê Thành Côn chế nhạo nói: “Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để.

dạy võ thuật cho các thành viên của đội đặc chủng Thanh Long, nhưng ông đã lợi dụng thời gian nghỉ phép của tôi và tìm người chiếm mất thành quả lao động của tôi. Đây có phải là cách làm bình thường của các quan chức Á tộc, qua cầu rút ván không?”

“Hôm nay nhất định phải cho tôi một lời giải thích, nếu không sau này trong võ lâm còn ai dám hợp tác với chính phủ Á tộc!”

Ứng Đông Lai nhíu mày, người huấn luyện viên họ Tề này, rõ ràng là nghe nói Đội đặc chiến Thanh Long tìm được huấn luyện viên mới, cho nên mới đặc biệt trở về bắt chẹt.

Cho dù ông ta không muốn đảm nhiệm huấn luyện viên võ đạo.

Thanh Long, nhưng, cũng không cho phép người khác đảm nhiệm.

Loại người này, chính là lòng dạ hẹp hòi bại hoại Ứng Đông Lai nói : “Huấn luyện viên Tê, nếu như ông muốn đòi câu giải thích, vậy hãy tìm cấp trên của tôi, hoặc là người mời ông tới “Huấn luyện viên Trình là cấp trên chính thức bổ nhiệm huấn luyện viên dạy võ cho chúng tôi, hợp tình hợp lý, nếu như ông có ý.

kiến, mời tìm cấp trên của tôi!”

Tê Thành Côn nhìn Trình Kiêu, khinh thường cười lạnh nói: “Chỉ là một tên nhóc thôi, cũng xứng cướp vị trí của tôi? Cậu có tư cách gì “Huấn luyện viên Tê, huấn luyện viên Trình là do cấp trên bổ nhiệm, chức vị giống ông, ông không có quyền vô lễ với cậu ấy” Ứng Đông Lai nói.



Bạn đang đọc truyện ở truyen.A_z.z.(phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: "truyen A-zZ" để đọc nhé!.Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!