Chàng Rể Vô Dụng Là Tiên Tôn

Chương 1414


Chương 1521

Nhưng bây giờ, cô gái ấy lại dùng lời lẽ của bọn họ đáp trả bọn họ, trái lại đồn bọn họ tới bước đường cùng.

Bất chợt không người nào nói chuyện, sắc mặt những gia chủ kia đầu rất khó coi, ánh mắt nhìn Diệp Tử Thấm tràn đầy căm giận.

Nếu như đây không phải nơi công cộng, chỉ sợ không biết Diệp Tử Thấm đã chết bao nhiêu lần rồi. Nhưng mà, vô số ánh mắt ở nơi này đều đang nhìn bọn họ, cho dù trong lòng bọn họ muốn ngàn đao băm thây Diệp Tử Thấm, thì giờ phút này bọn họ cũng chỉ có thể nhãn nhịn.

Mà dường như Diệp Tử Thấm không thèm để ý, vẫn cứ nói tiếp: *Nếu các ông cũng chưa từng gặp Trình đại sư mà đã nói Trình đại sư giống như con sâu cái kiến, đó không phải là ăn nói bừa bãi hay sao?”

Câu nói này vô cùng quen tai, chính là lời Tê Thành Côn vừa dùng để công kích Diệp Tử Thấm.

Nhưng bây giờ, lại bị Diệp Tử Thấm dùng để vả mặt các gia chủ Sắc mặt Tê Thành Côn và các gia chủ đen như đáy nồi, nhưng lại không thể làm gì.

Bọn họ không nói nên lời, căn bản không cách nào phản bác Diệp Tử Thấm.

“Điều tra xem đây là con rơi nhà ai, để ba mẹ cô ta mau chóng tới mang cô ta đi!” Gia chủ nhà họ Tân nhỏ giọng phân phó một tên thuộc hạ bên cạnh.

“Vâng!”

Tên thuộc hạ kia lập tức lặng lẽ rời đi.

Nhìn thấy Tê Thành Côn sượng mặt, Lộ gia chủ vội vàng đứng ra hòa giải: “Ha ha, Tê huynh, hôm nay là Đại hội Võ đạo ba năm một lần của giới võ đạo Giang Nam chúng ta, đừng bởi vì một người mà ảnh hưởng đến tâm trạng chúng ta.”

“Nào, không cần nhắc tới người ngoài kia nữa. Chúng ta đoán xem quán quân lần này sẽ sinh ra từ nhà nào!”

“Ha ha, cái này còn cần phải đoán sao? Nhà họ Lạc là chủ nhà, chắc chản sẽ không phải từ nhà họ Lạc. Như vậy còn nhà nào có thể tranh đoạt với nhà họ Tê?” Gia chủ nhà họ Triệu cười lớn, vô hình trung lại nịnh hót bợ đỡ Tê Thành Côn.

Mọi người chủ động gạt Diệp Tử Thấm sang một bên.

Diệp Tử Thấm coi như nhìn thấu những gia chủ của giới võ đạo Giang Nam này, ngồi lại vị trí, không nói lời nào Tê Thành Côn vừa nói chuyện với các vị gia chủ vừa thi thoảng quan sát Diệp Tử Thấm đang ngồi ở đó, trong ánh mắt lộ ra vẻ tàn nhẫn.

Lúc này, đám người phía trước bổng nhiên rối loạn.

“Mau nhìn xem, người kia chỉ mặc quần cộc chạy ra ngoài!”

“Ai thế, cởi mở như vậy!”

Tham gia Group: Phố Truyện - Đọc truyện chữ mới nhất  (https://www.facebook.com/groups/546491997652063) để cập nhật sớm nhất các truyện HOT cũng như trao đổi các bộ truyện hay mà không phải đợi trên website