Chiến Thần Tu La

Chương 2131




Chương 2158

Kít!

Tài xế đạp phanh gấp.

“Có chuyện gì thế?”

Tài xế mở cửa xe nhìn về phía trước, hàng xe đó chắn ngang con đường, không thể nào đi qua được, đây là ý gì?

“Này, ở đằng trước có chuyện gì thế?”

Tài xế taxi vừa dứt lời thì tất cả những chiếc xe kia mở hết cửa ra, một nhóm người mặc đồ đen đi ra, ai ai cũng đeo một chiếc kính râm và quấn băng vải trên tay.

Người nào người nấy cơ bắp cuồn cuộn, xem ra họ không hề dễ đối phó.

Tài xế run rẩy, vội vàng quay lại xe, còn chưa kịp nổ máy thì một người đàn ông mặc đồ đen đã mở cửa xe và lôi ông ta từ trên xe xuống.

Tài xế nọ vô cùng sợ hãi.

Bản thân cũng chưa từng làm chuyện gì đáng xấu hổ, cũng không làm trái ý ai, nhiều nhất cũng chỉ lấy trộm đồ lót của bà góa Lưu nhà bên, cũng không đến nỗi có nhiều người tới đánh mình chỉ vì chút chuyện nhỏ này đâu nhỉ?

Ông ta sợ tới mức ngồi thụp xuống đất, hai †ay ôm đầu.

“Đừng đánh tôi, đừng đánh tôi, mấy anh muốn tôi làm gì cũng được nhưng đừng đánh tôi.”

Không ngờ những người mặc đồ đen đó hoàn toàn không để ý tới ông ta, họ vươn tay mở cửa ghế phụ và lôi bà ngoại sói từ ghế phụ ra ngoài.

“Này, các anh là ai? Các anh định làm gì với một người phụ nữ như tôi?”

“Các anh còn tiếp tục thế này thì tôi sẽ hét lên đấy!”

“Có ai không, bi3n thái!”

Hình ảnh một bà lão hơn sáu mươi tuổi hét toáng lên “bi3n thái” ở nơi công cộng thực £/Á6 AN Sự võ cùng nực cười.

Cùng lúc đó, vẫn còn một chiếc xe khác đỗ ở phía sau chiếc xe taxi.

Người ngồi trên xe là Tôn Tại Ngôn và Giang Nghĩa.

Tôn Tại Ngôn hỏi: “Chỉ huy, tại sao không đưa người đàn bà này đi luôn?”

Giang Nghĩa nói: “Tên tuổi ở quận Giang Nam của bà ngoại sói rất “vang dội”, ngoại trừ việc bà ta chưa từng sẩy tay một lần nào thì còn có một nguyên nhân khác vô cùng quan trọng, đó chính là từ trước tới giờ bà ta chưa từng lỡ miệng.”

“Đừng tưởng bà ta là đàn bà, bà ta vô cùng cứng miệng, cho dù cậu dùng cách gì thì bà ta cũng sẽ không nói nửa lời về những việc xấu mà bà ta đã làm.”

“Cũng vì lý do này mà người thuê bà ta rất yên tâm, người tìm tới bà ta cũng càng ngày càng nhiều, giá tiền càng ngày càng cao.

Tôn Tại Ngôn gật đầu: “Vậy nên cho dù chúng ta đưa một người đàn bà như thế . này về thì cũng chưa chắc có thể hỏi ra được điều gì, kể cả hỏi được rồi thì cũng đã quá muộn. Vậy chỉ huy định làm như thế nào?”

Giang Nghĩa dựa lưng vào ghế và nói: “Điều tôi muốn làm rất đơn giản, đó chính là để bà ta cảm thấy sợ hãi sau đó tự tới tìm tôi thừa nhận tất cả mọi chuyện.”

“Bà ta tự tới thừa nhận?” Tôn Tại Ngôn ngại ngùng lắc đầu: ‘Vừa rồi sư phụ còn nói bà †a rất cứng miệng, tại sao lại có thể tự tới thừa nhận mọi việc được chứ?”

Giang Nghĩa hờ hững nói: “Con người ai cũng có nỗi sợ, chỉ cần làm tốt, moi móc ra nỗi sợ trong thâm tâm thì có thể đánh bại ngay lập tức.”