Cô Vợ Bướng Bỉnh Mua Một Tặng Hai

Chương 1950


Chương 2221

Anna đột nhiên có hơi cảm khái: “Tớ thật sự cảm thấy vui mừng cho Kiều Kiều, có thể tóm được người đàn ông tốt như Hình Uy.”

Cố Tịch Dao nghe thấy cô ta nói như thế, trong lòng lập tức hiểu ý: “Anna, cậu cũng không cần ngưỡng mộ. Huống chi điều kiện của cậu lại đâu kém, nếu như tung tư liệu của cậu ra ngoài, chắc chắn có một tá đàn ông đến tranh cướp đòi lấy cậu.”

Lời vừa nói đến đây, cô lập tức lại nghĩ đến chuyện Dương Dương gây ra, nụ cười trên mặt lập tức biến mất.

Anna nhân lúc lời đã nói đến đây rồi, vội vàng nói đỡ cho Dương Dương: “Nguyên, cậu vì tốt cho tớ, thấy tớ một mình sống vất vả, muốn tớ đi tìm đối tượng kết hôn. Vậy cậu sao không nghĩ Dương Dương làm như thế là vì điều gì? Tuy thằng bé bình thường nhìn trông có hơi nghịch ngợm. Đối với chuyện xảy ra hôm nay, tớ cũng đồng ý chuyện thằng bé làm có hơi đi quá xa, cũng khiến cậu trở tay không kịp. Nhưng ý của thằng bé vẫn là vì tốt cho cậu.”

Cố Tịch Dao nhíu mày, Anna nói không sai. Hơn nữa Dương Dương dù sao cũng là bản thân một tay nuôi lớn, đâu có ai có thể hiểu con trai của cô hơn mẹ của nó chứ.

“Anna, tớ cũng đồng ý với cách nhìn của cậu. Có điều cậu nhìn thấy chỉ một mặt thôi. Nếu như không có Cửu Cửu, cho dù dẫn tớ cùng lên TV, tớ cũng sẽ không có vấn đề gì. Nhưng nó sai ở chỗ đã dẫn Cửu Cửu lên cùng. Anna cậu biết rõ nhất tớ tại sao phải để Cửu Cửu sống bên cậu ở Sabah, mà không phải dẫn con bé theo bên cạnh tớ.”

Anna gật đầu: “Nguyên, tớ hiểu cậu đang nói cái gì, đối với chuyện này tớ muốn xin lỗi với cậu, tớ chỉ muốn chuyện này sẽ mang lại điều tốt cho cuộc sống sau này của cậu, nhưng bỏ qua sự việc này, cuộc sống bây giờ của cậu có lẽ sẽ bị ảnh hưởng. Hơn nữa xem ra, ảnh hưởng này đã xuất hiện rồi.”

Cố Tịch Dao nói lời trong lòng mình ra rồi, cục tức dồn nén trong lồng ngực cũng thoát ra: “Anna cậu cũng đừng tự trách, giống như cậu nói, nếu sự việc đã xảy ra rồi. Vậy thì nghĩ cách đối mặt thôi.”

Vào lúc này, cửa phòng sinh mở ra. Một bác sĩ đi ra. Cô ta nhìn ba người đứng trước cửa: “Mấy người ai là người nhà của Lạc Kiều.”

“Là tôi, tôi là chồng của cô ấy. Bác sĩ, Lạc Kiều cô ấy như thế nào rồi?” Hình Uy tinh thần căng thẳng vội hỏi.

“Anh yên tâm, tình trạng của sản phụ rất tốt, cô ấy đã sinh rồi. Mẹ con bình an, anh theo tôi vào trong nhìn.”

Bạn đang đọc truyện mới tại truyen.A-z-z. vn.(phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: Truyen A_z_z để đọc nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!