Cô Vợ Bướng Bỉnh Mua Một Tặng Hai

Chương 2003


Chương 2274

“Anh hỏi con gái làm cái gì hả? Chẳng lẽ anh lại muốn cướp con bé đi khỏi tôi giống như lần trước nữa ư?” Cố Tịch Dao nhíu chặt lông mày, biểu cảm cũng trở nên khác biệt so với lúc nãy.

Bắc Minh Quân nhìn người phụ nữ trước mặt, lúc này cô không giống với Cố Tịch Dao mình từng quen biết trước kia, khí chất phát ra từ trên người không còn là cô gái yếu đuối gì đó.

“Sao vậy? Nhìn tư thế này của em chắc là muốn cá chết lưới rách với tôi, có đúng không? Tôi thấy là đối với em mà nói cũng không phải là một lựa chọn tốt, tôi có một đề nghị, không bằng chúng ta ngồi xuống nói chuyện đàng hoàng với nhau đi.”

Đề nghị này của anh làm cho Cố Tịch Dao cảm thấy có chút bất ngờ, cô nhìn anh với một ánh mắt quan sát thật kỹ.

Bắc Minh Quân khẽ nhíu mày: “Chẳng lẽ tôi là người ngoài hành tinh à? Để cho em phải dùng ánh mắt như vậy để nhìn tôi.”

“Ha…” Cố Tịch Dao đáp lại là một nụ cười lạnh: “Từ trước đến nay tổng giám đốc Bắc Minh luôn nói năng cẩn trọng, mà bây giờ lại nói ra mấy lời nói nhẹ nhàng như vậy, giữa tôi và anh còn có chuyện gì đáng nói hả? Nếu như có, vậy thì tại sao không phải là trước đó, trước cái lúc mà anh tàn nhẫn cướp Dương Dương khỏi tay của tôi?”

Bắc Minh Quân nhìn người phụ nữ trước mặt, sau khi nói đến đây, có thể rõ ràng cảm thấy được cảm xúc của cô có chút kích động, những đường nét trên gương mặt tinh xảo đang hơi run rẩy.

Giờ phút này tâm trạng của Bắc Minh Quân quả thật rất phức tạp, một mặt trong lòng của anh vẫn còn mang theo một ngọn lửa giận, một mặt khác lúc nhìn thấy Cố Tịch Dao có biểu hiện như vậy cùng những lời nói của cô, anh cảm thấy những chuyện trước kia mình làm hình như là có hơi quá đáng.

“Đối với chuyện của Dương Dương, tôi chỉ có thể nói là hai người chúng ta đều có trách nhiệm, nếu như không phải lúc trước em cố ý giấu thằng bé sau lưng tôi, vậy thì tôi cũng sẽ không có phản ứng như vậy.”



Bạn đang đọc truyện mới tại truyen_a.z-z.(phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: Truyen A_zz để đọc nhé! Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!