Cô Vợ Bướng Bỉnh Mua Một Tặng Hai

Chương 2017


Chương 2288

“Hừ, cách đó gọi là “bỏ xe giữ tướng”, chẳng lẽ tôi còn không hiểu nữa à? Tôi chỉ biết Lục Lộ ăn thức ăn của cậu ta đưa đến mà qua đời, mặc kệ các người có muốn che giấu như thế nào đều không thể che giấu được tội lỗi của các người.” Nói đến đây, Lý Thâm hung ác trừng mắt nhìn Dư Như Khiết: “Tất cả những tai họa này đều là do bởi vì bà mà tạo thành, cho nên bà cũng đừng nghĩ là mình không có liên quan.”

Những lời nói tàn nhẫn mà Lý Thâm thốt ra thật sự làm cho Mạc Cẩm Thành và Bắc Minh Quân phải cảnh giác thêm.

“Ông muốn làm gì, đừng cho rằng tôi không biết cái chết của ba tôi cùng với một vài chuyện sau đó đều không thoát khỏi liên quan với ông. Tôi nể tình ông là ba ruột của Tịch Dao cho nên mới không tính toán với ông, nếu như ông lại dám động vào mẹ của tôi thì tôi nhất định sẽ không để cho ông yên bình đâu, tính nợ mới với nợ cũ cùng nhau luôn, cũng đừng trách tôi trở mặt vô tình!”

Bắc Minh Quân thật sự đã nổi giận rồi, cho dù nói như thế nào thì Lý Thâm cũng đã chạm đến ranh giới cuối cùng của anh, nếu như Lý Thâm thật sự gây ra chuyện bất lợi cho Dư Như Khiết, như vậy Bắc Minh Quân cũng sẽ ra tay không lưu tình.



“Đủ rồi, nơi này là linh đường của mẹ tôi, không phải là nơi để các người đến đây cãi nhau, nếu như các người vẫn muốn gây chuyện vậy thì tôi mời các người đi ra ngoài mà cãi, đừng để sau khi mẹ của tôi mất rồi mà còn không yên bình!”

Cố Tịch Dao thật sự không chịu đựng được mà nổi nóng, đến lúc này rồi mà bọn họ vẫn không quên cãi nhau về những chuyện đó.

Cô vừa nổi giận, ngược lại đã để Lý Thâm và Bắc Minh Quân đều dừng lại.

Điều này cũng làm cho nghi thức từ biệt Lục Lộ được diễn ra thuận lợi.

Cố Tịch Dao không an táng mẹ ở phần mộ, mà cô lựa chọn hỏa táng.

“Nếu như bệnh của mẹ tốt rồi thì mẹ nhất định phải đi du lịch toàn thế giới để đền bù khuyết điểm cả đời này, nếu như mẹ chết đi rồi, vậy thì hãy rải tro cốt của mẹ ra biển cả, bởi vì bọn nó cũng sẽ mang mẹ đến mỗi một nơi trên thế giới này.”

Đây cũng là những lời mà lúc mẹ còn sống đã nói với cô.

Cả đời này, khoảng thời gian ở một chỗ của bà quá dài, làm mất quá nhiều thời gian, lại thêm khoảng thời gian sau đó cứ luôn nằm trên giường bệnh.



Tham gia Group: Phố Truyện - Đọc truyện chữ mới nhất  (https://www.facebook.com/groups/546491997652063) để cập nhật sớm nhất các truyện HOT cũng như trao đổi các bộ truyện hay mà không phải đợi trên website