Cô Vợ Bướng Bỉnh Mua Một Tặng Hai

Chương 2020


Chương 2291

Lý Thâm nói chuyện không hề kiêng dè cái gì, hơn nữa giọng điệu cũng vô cùng cao, cái này khiến cho Bắc Minh Quân ở một bên thật sự nghe không nổi nữa. Mặc dù chuyện mà ông ta nói là ba của mình đối xử với mẹ của mình không tốt, cùng với chuyện trước đó mẹ mình với Mạc Cẩm Thành có qua lại với nhau đều là sự thật.

Nhưng trừ những chuyện này ra thì gần như tất cả sự thật đều bị bóp méo, hơn nữa nói lên một phát ngôn vu khống hoàn toàn, cái này khiến cho Bắc Minh Quân càng nghe càng tức giận.

Ánh mắt của anh lập tức trở nên lạnh lùng, thậm chí còn lạnh hơn so với trước kia, ánh mắt sắc bén hung hăng nhìn chằm chằm vào Lý Thâm.

Hai tay của anh nắm chặt lại thành nắm đấm, âm thanh răng rắc vang lên, trong nháy mắt cả con tàu nhỏ bị cái lạnh của anh bao phủ.

Dư Như Khiết bị lời nói lúc nãy của Lý Thâm làm tức giận đến nỗi mặt lúc đỏ lúc trắng, nhưng mà khi nhìn thấy con trai của mình bắt đầu nổi giận, bà cũng không quan tâm đến cảm nhận của mình nữa, nhỏ giọng gọi bọn nhỏ ra sau lưng của mình để Mạc Cẩm Thành dẫn bọn nhỏ đi vào trong khoang tàu.

Lời nói lúc nãy đã tạo thành chút ảnh hưởng không tốt với bọn nhỏ, nếu như lại đánh nhau, vậy thì sự tổn thương tạo ra cho bọn nhỏ sẽ cỡ nào đây.

Sau khi đã sắp xếp cho bọn nhỏ xong rồi, bà mới căng thẳng nhìn con của mình: “Quân, con đừng nổi giận, ngày hôm nay chúng ta đến đây để làm gì, con đừng tạo thêm chuyện làm gì.”



“Hừ…” Lý Thâm cười lạnh: “Dư Như Khiết, có phải là lời nói lúc nãy đã nói trúng chỗ đau có bà không? Mọi chuyện đều là bởi vì bà mà xuất hiện, bà bớt giả làm người tốt ở đây đi, làm nhiều chuyện tàn độc như vậy, phế bỏ cái tay của bà, cái này cũng xem như xứng đáng với bà lắm.”

Bạn đang đọc truyện mới ở truyện.a-z_z.(phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: "truyen_A_z_z" để đọc nhé! Truyện được cập nhật liên tục .Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!