Cô Vợ Bướng Bỉnh Mua Một Tặng Hai

Chương 2026


Chương 2297

“Đây chính là đầu bếp đứng đầu của chúng ta.” Nói rồi, cô kéo Anna đến phòng khách, ấn cô ta ngồi xuống số pha bên cạnh Mạc Cẩm Thành.

Mạc Cẩm Thành mang theo ánh mắt tán thưởng đánh giá Anna một lượt, đều này cũng khiến Anna bị nhìn mà có hơi ngại.

Lúc này, Cố Tịch Dao đột nhiên nhớ đến lời hứa lúc đầu cô hứa Anna, vội nói: “Anna là bạn tốt của con. Cô ấy từng trải qua một lần thất bại trong hôn nhân, hơn nữa lại rời khỏi thành phố nơi cô ấy quen thuộc. Sau khi đến đây, trừ có thể khiến chúng con được ăn ngon ra thì cũng không có chuyện gì khác để làm.”

“Nếu có tay nghề nấu nướng này, lại không có cơ hội phát huy thật là quá đáng tiếc rồi. Sao không từng nghĩ đến công việc về ăn uống, hoặc mạnh dạn tự mình mở một nhà hàng?” Mạc Cẩm Thành lộ ra vẻ tiếc nuối.

Anna nghe được những lời này, vẻ mặt của cô ta cũng trở nên ảm đạm.

Mạc Cẩm Thành khẽ mỉm cười nhìn Cố Tịch Dao, nói nửa đùa: “Hai đứa là chị em tốt, sao không đưa ra chủ ý cho cô ấy. Có phải là tham ăn, không muốn để cô ấy ra ngoài làm việc. Điều này có hơi ích kỷ nha. Ha ha…”

Cố Tịch Dao bày ra dáng vẻ sang chảnh, dẩu cái miệng nhỏ: “Ba nuôi, ba đổ oan cho con rồi, là chị em tốt của cô ấy thì muốn hy vọng nhất những ngày tháng cô ấy trải qua luôn tốt đẹp. Cũng từng nghĩ để cô ấy làm đầu bếp. Chỉ có điều cô ấy nghĩ làm đầu bếp đều là đàn ông, trong khách sạn lại vừa khổ vừa mệt, cơ thể của cô ấy đơn bạc không chịu nổi. Huống chi ba nuôi nhìn xem, cô ấy lớn lên không kém gì chúng con, ở nơi đó chúng con còn sợ cô ấy bị bắt nạt.”

***



Bạn đang đọc truyện ở tRuyen.a_z.z .vn.(phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: "truyen_Azz" để đọc nhé!.Truyện được cập nhật liên tục .Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!