Cô Vợ Bướng Bỉnh Mua Một Tặng Hai

Chương 2037


Chương 2308

Bắc Minh Quân ngoảnh đầu liếc nhìn Cố Tịch Dao: “Không dạy được con là lỗi của ba, tuy tôi là ba của nó, nhưng phẩm hạnh của nó lại được dưỡng thành từ lúc nó ở cùng em. Cho nên dáng vẻ này của nó bây giờ, cũng không thoát được liên quan đến em.”

Cố Tịch Dao vừa nghe thì khẩn trương, cô trừng mắt với Bắc Minh Quân: “Sao hả, nghe lời này của anh còn có ẩn ý khác, là trách tôi không có cách dạy con phải không. Được, tôi thừa nhận tôi trong việc giáo dục con cái có rất nhiều chỗ thiếu sót. Làm sao, có phải sau khi đánh con xong thì lại đánh tôi một trận không?”

“Tôi đương nhiên sẽ không tha cho em, còn cách xử lý ấy mà… đến lúc đó em tự nhiên sẽ biết.”

Cố Tịch Dao vừa nghe, cơ thể mong manh cũng hơi run lên. Lời của anh nghe thì là một câu rất thâm, nhưng cẩn thận cảm nhận thế nào khiến cô cảm thấy trên dưới toàn thân không được thoải mái như thế chứ?

Tóm lại cứ cảm thấy bên trong có ẩn chứa ý vị càng sâu xa, lẽ nào anh còn muốn…

***

Bắc Minh Quân nói rồi, cũng không tiếp tục để ý Cố Tịch Dao, mà nhìn Dương Dương đã chuẩn bị sẵn sàng chịu đòn.

Thấy bộ dạng này của cậu nhóc, tuy mặt vẫn âm trầm như thế, nhưng khóe miệng lại hơi cong lên.

Bàn tay lớn của anh giơ lên.

Trình Trình quay người đi, không dám tiếp tục nhìn nữa. Cậu nhóc và Dương Dương là song sinh, cho dù đánh vào người cậu nhóc, cũng sẽ cảm thấy như đánh lên người mình.

Chỉ có điều, mấy giây sau…

Mãi không có nghe thấy tiếng la thảm thiết của Dương Dương.

Bàn tay lớn của Bắc Minh Quân đã giơ lên, nhưng không có rơi vào cái mông của Dương Dương. Mà khẽ khàng rơi vào cái vai nhỏ của cậu nhóc.

Điều này khiến cơ thể nhỏ bé của Dương Dương run rẩy như điện xẹt qua.

Cậu nhóc khó tin ngoảnh đầu nhìn ba.

Ánh mắt đó vẫn hiện rõ sự uy nghiêm, nhưng lại nhiều hơn một chút thứ khác ở trong.

“B… Ba…”



Bạn đang đọc truyện mới tại Truyện A.a_z. (phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: Truyen A-z-z để vào nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!