Cô Vợ Bướng Bỉnh Mua Một Tặng Hai

Chương 2041


Chương 2312

Nếu không đến lúc đó cô lại có thể tìm ra một đống lý do chỉ trích mình một cách ‘không có nhân đạo’.

Tuy nhiên, anh sẽ chỉ coi đây là một tí ti ‘điều chỉnh nhỏ’ giữa hai người.

***

“Yo yo, lời của ai đó nghe thế nào giống như đang ghen rồi.” Cố Tịch Dao lại không quên vào lúc này khiêu khích nhỏ với Bắc Minh Quân.

Giữa hai người đang lặng lẽ chuyển đổi bầu không khí căng thẳng hôm qua, đến lúc này đã ôn hòa hơn, thậm chí còn có một chút cảm giác đã vượt qua những người quen biết.

Tiếng chuông điện thoại vẫn đang vang lên, cô khiêu khích lắc lắc trước Bắc Minh Quân, sau đó nghe điện thoại.

“Tịch Dao, em sao bây giờ mới nghe máy, có phải rất bận không.” Nghe trong loa truyền ra giọng nói rõ ràng có hơi nôn nóng của Vân Chi Lâm.

Cố Tịch Dao khẽ lắc đầu: “Phải, đang cùng một kẻ ‘nói phét’ nói chuyện về cuộc đời. Anh có chuyện gì tìm em sao?”

Vân Chi Lâm ngồi trên ghế trong văn phòng của mình, người dựa vào lưng ghế, hai chân gác lên bàn làm việc, tư thái rõ ràng rất nhàn nhã.

“Cũng không có gì, nhiều ngày như vậy không có gọi điện cho em rồi, chỉ là hỏi tình hình của em như thế nào. Đúng rồi, chuyện của mẹ em như thế nào rồi?”

Vừa nhắc đến mẹ, nụ cười trên mặt Cố Tịch Dao thu lại: “Hôm qua, em đưa bà đi rồi.”

“Hôm qua anh cũng không có đến kịp để đưa bác gái đoạn đường cuối cùng.” Tâm trạng của Vân Chi Lâm cũng trở nên có hơi lạc lõng.

“Không sao, vốn dĩ em cũng không có định vì chuyện của mẹ mà làm phiền cuộc sống bình thường của người khác. Cho nên, chỉ cùng với người nhà. Ý tốt này của anh mẹ em ở trên trời có linh cũng sẽ nhận được.”

Nghe thấy Cố Tịch Dao ở trước mặt người khác oán trách mình là kẻ ‘nói phét’, trong lòng anh ít nhiều vẫn có hơi không thoải mái, cho dù không có nói rõ tên ra.

Bởi vì anh cho rằng đây là gần như một loại ‘mật mã tình yêu’ giữa hai người.

Nhưng sau đó lại nghe thấy cô nhắc đến người nhà, cơ thể của anh hơi ngồi thẳng dậy, khóe miệng của anh cũng hơi cong lên. Một chút không vui vừa rồi lập tức tan thành mây khói.

Xem ra, rất hài lòng với câu trả lời này của cô.

Tham gia Group: Phố Truyện - Đọc truyện chữ mới nhất  (https://www.facebook.com/groups/546491997652063) để cập nhật sớm nhất các truyện HOT cũng như trao đổi các bộ truyện hay mà không phải đợi trên website