Cô Vợ Câm Quá Bá Đạo

Chương 2964




Chương 2980

Đường Lăng nhìn cô, không nhịn được cười, giọng nói rất nhẹ nhàng, nhưng ý cười rõ ràng!

Đầu dây bên kia, ông cụ Đường hít thở không thông khi nghe tiếng cười của cháu mình, ông hiểu rõ cháu nội mình nhất, nó càng lớn càng điềm tĩnh, càng lớn càng biết kiềm chế, lúc nào cũng tràn đầy vui vẻ. Đó là lần đầu tiên ông nghe thấy tiếng cười của nó như vậy, trong sáng vui tươi, còn có một chút rạo rực mà ông dù có muốn bỏ qua cũng không thể làm ngơ.

Ông cụ Đường mím chặt môi, nhất thời không biết nên nói gì.

“Ông nội, không nói với ông nữa, cháu cúp máy trước đây.” Đường Lăng nhìn Lâm Bối, trong mắt mang theo ý cười, không nghe thấy giọng của ông nội nên cúp điện thoại.

Anh ta nghĩ rằng ông nội chỉ muốn hỏi anh ta đã đến nước R chưa. Anh ta và ông nội rất ít khi trò chuyện với nhau, ông nội cũng không phải loại thích nói chuyện phiếm, việc Đường Lăng tự cúp máy thế này là chuyện bình thường.

Thế nhưng ông cụ Đường bị anh ta cúp máy trước lúc này mới hoàn toàn sững sờ, cúp máy vội vàng như vậy làm gì?

Là muốn làm gì phải không?

Nửa đêm, một người đàn ông độc thân … cùng một người đàn ông góa vợ, ở trong khách sạn, là muốn làm gì?

Gương mặt luôn bình tĩnh của ông Đường lúc này hơi méo mó, ông chưa từng xen vào tình cảm của bọn trẻ, luôn cho chúng tự do, cho chúng tự do yêu đương, nhưng tự do mà ông cho không bao gồm việc cháu mình kết hôn với một người đàn ông khác!!

Hơn nữa cho dù Đường Lăng thực sự muốn kết hôn cũng không thể, ở nước của họ, hai người đàn ông kết hôn là không thể!

Chẳng lẽ phải sống vụng trộm cả đời?

“Sao rồi? Nó nói gì?” Bà cụ Đường cũng chùng xuống khi thấy phản ứng của ông cụ, ý thức được mọi chuyện có lẽ không tốt lắm.

Ông cụ Đường nhìn vẻ mặt lo lắng của bà Đường, trong lòng không đành lòng nói cho bà biết, nhưng ông biết chuyện này cũng không giấu được, càng không nói ra thì vợ ông càng lo lắng.

Vì vừa rồi ông quá bất ngờ, quên không che giấu nên chắc hẳn vợ ông cũng đã nhìn thấy.

“Trong phòng nó có một người.” Ông cụ giải thích, nghiến răng nói ra từng chữ một.

Ông cụ Đường nói ra những chuyện vừa biết được, không cần giải thích nhiều, nhưng bà cụ Đường lập tức hiểu ý ông, bà run rẩy hỏi: “Là đàn ông sao?”

Ông cụ Đường không trả lời, nhưng vẻ mặt càng thêm ngưng trọng.

Thân thể bà cụ Đường lung lay suýt ngã xuống, nhanh chóng giữ chặt cái ghế ở bên cạnh mới đứng vững.

Đường Lăng đến nước R, chuyện bên kia đều do một tay Mạnh Lâm sắp xếp, Mạnh Lâm tuyệt đối không thể sắp xếp cho Đường Lăng ở chung phòng với người khác, chưa kể tính tình của Đường Lăng cũng sẽ không ngủ chung phòng với người khác.

Vì vậy, quan hệ giữa Đường Lăng và người kia chắc chắn không bình thường, rất không bình thường.

“Có phải ông nghe lầm không, hay là phụ nữ?” Bà cụ Đường thở dữ dội, vẫn còn giữ một chút hy vọng cuối cùng, dù sao nghe qua điện thoại, có lẽ là nghe không rõ, lỡ như trong phòng đó là một người phụ nữ thì sao?

Nếu là phụ nữ thì đó lại là chuyện vui, còn là đàn ông thì chênh lệch quá lớn!

“Tôi nghe rõ. Là giọng đàn ông.” Ông cụ Đường đương nhiên hiểu ý của bà cụ Đường, cũng hy vọng trong phòng Đường Lăng là một người phụ nữ, nhưng ông vừa nghe rõ ràng là giọng đàn ông.