Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 2952: Quả thực là một nơi hội tụ trận pháp.  


 "Đương nhiên đã từng tiếp xúc qua, có điều trong mấy trăm triệu năm gần đây, Cực Kiếm các đã lâm râm muốn bước vào nền văn minh cấp tám rồi, vì thế qua lại với liên minh các nền văn minh cấp bảy cũng khá ít đi. Sau khi tôi nhậm chức Các chủ Cực Kiếm các thì gần như đã cắt đứt liên lạc với liên minh các nền văn minh cấp bảy. Thật ra cũng nghe nói, hơn một tỷ năm trước, một vị Các chủ của Cực Kiếm các chúng tôi đã từng là một trong những minh chủ của liên minh các nền văn minh cấp bảy".  

 

"Thì ra là vậy", Tô Minh gật đầu, không hỏi thêm gì nữa mà chỉ âm thầm tiêu hóa thông tin, coi như hoàn toàn đã ghi nhớ những thứ liên quan đến liên minh văn minh.  

 

Thời gian trôi qua.  

 

Sau nửa ngày.  

 

"Đến rồi", Bạch Bào ngưng giọng nói.  

 

Vừa dứt lời, trong hư không vô tận trước mắt liền xuất hiện một tòa thành trì. Thành trì rất to lớn, cũng rất cổ xưa. Hơn nữa, tòa thành trì này lúc nào cũng đang trong trạng thái lưu lạc, lưu lạc trong hư không.  

 

"Thành trì liên minh văn minh mỗi giờ mỗi phút đều lưu lạc trong hư không, cho nên tọa độ vị trí là không cố định, người bình thường nếu như không được liên minh văn minh mời thì không thể tìm thấy được", Bạch Bào giới thiệu nói.  

 

Ngay sau đó cả đoàn người dường như đã nhận được lực kéo nhẹ nhàng khe khẽ của tòa thành trì đó.  

 

Mọi người đều không phản kháng.  

 

Tựa như con diều được kéo dây chầm chậm đi về phía tòa thành.  

 

Rất nhanh.  

 

Đoàn người vừa cảm thấy mắt bỗng hoa lại thì đã hạ xuống đất rồi.  

 

Vừa hạ xuống, điều đầu tiên mà Tô Minh cảm nhận được chính là bị theo dõi!  

 

Đúng vậy.  

 

Bị theo dõi.  

 

Tựa như vào trong sân bay phải đi qua cửa an ninh vậy. Có điều, khí tức theo dõi đó đại khái chỉ diễn ra trong vòng mấy hơi thở là đã biến mất.  

 

"Khá phồn hoa đấy!", Tô Minh quét mắt quan sát phía trước, không khỏi cảm thán.  

 

Trước mắt là một con đường rất xa hoa, người đông như kiến, nhưng lại có chút đặc thù, cả toà thành trì đều có thiên hướng tối tăm ảm đạm. Hơn nữa, mỗi tòa kiến trúc đều được làm từ những chất liệu gỗ thuộc tính kim loại đặc biệt.  

 

Khắp nơi đều toát ra vẻ khác biệt và thần bí.  

 

Ngoài ra, Tô Minh chú ý được trong cả tòa thành trì nơi nào cũng đều là trận pháp.  

 

Quả thực là một nơi hội tụ trận pháp.  

 

Tùy tiện nhìn cũng thấy, trên những cánh cửa hàng quán cũng được hay là những thiết bị hứng nước, những cửa sổ của các tòa lầu có thiên hướng thành lũy pháo đài đó cũng vậy, đều có dao động khí tức trận pháp đặc thù.