Hoắc Tổng Truy Thê

Chương 2859: Ta đã chuẩn bị sẵn sàng


Hoắc Kiều nhìn thoáng qua.

Sau đó, cô tìm thấy khá buồn cười, hóa ra là tấm ảnh chụp Khương Lan Thính và một phụ nữ uống cà phê... Người phụ nữ đó cô còn rất quen, là vợ của anh hai Hoắc Doãn Tư, tên An Nhiên .

An Nhiên rất kín đáo, không phải người trong giới thật sự sẽ không biết cô ấy. Cô ấy ở đó, chắc chắn là đi công tác!

Tình cờ gặp Khương Lan Thính, cùng nhau ăn một bữa cơm là chuyện bình thường, nhưng phải như Tiếu Bạch suy nghĩ nhiều, cho rằng đây là tình nhân của Khương Lan Thính...

Hoắc Kiều không vạch trần. Cô cầm tấm ảnh, giả tưởng xem xét kỹ lưỡng, cũng không bày tỏ cảm xúc gì.

Tiếu Bạch thiếu chiến đấu, cười nụ mai: “Tấm ảnh như thế này, tôi có một đống! Cô nghĩ xem nếu những bức ảnh này truyền ra ngoài, sẽ ảnh hưởng gì đến cổ phiếu và danh dự của Tập đoàn Khương thị, chắc chắn là tin đồng lần thứ hai của Tổng giám đốc Khương rồi! Vụ hỗn loạn lần trước của Tổng giám đốc. Khương ngài ấy...”

Anh ta thật sự đã giẫm lên bãi trống của Hoäc Kiều.

Tin đồng lần trước của Khương Lan Thính là Tống Thanh Thanh, gây tai nạn chết người.

'Tống Thanh Thanh chết, gián đoạn dẫn đến cuộc hôn nhân sau đó không hạnh phúc của bọn họ, mấy năm trôi qua, vậy mà Tiếu Bạch lại nghệ chuyện lúc trước, lấy cái này ra uy hiếp cô.

Hoắc Kiều cầm bức ảnh, nhẹ nhàng đặt xuống.

Côngả người ra phía sau, ánh mắt sắc lạnh lùng nói với Tiếu Bạch: “Trước tiên người phụ nữ này không phải là tình nhâ n trong tối! Đây là chị dâu thứ hai của tôi! Tôi nghĩ nếu anh hoàng trần chị dâu thứ hai của tôi ở trên mạng xã hội, không cần Khương Lan Thính ra tay, anh hai của tôi sẽ giết anh, đừng nói là bộ giải trí độc ác này, có lẽ anh tối chí còn không thể giữ nổi chân tay lành mạnh ... Ngoài ra, những tin đồn mà anh nói, tôi khuyên anh đừng nên nhắc đến nửa chữ chữ nào!”

Hoäc Kiều cười: “Bởi vì tôi sẽ giết chết anh!” Thiếu Bạch không tin.

Anh ta không tin Hoắc Kiều có năng lực như vậy, anh ta còn muốn nói điều gì đó.

Hoắc Kiều không chút lưu tình nói: “Tiếu Bạch, anh đừng đánh chủ ý lên người Khương Lan Thính! Anh ấy là trai thẳng, trên này đời phụ n ữ đã chết hết, anh ấy cũng sẽ không chạm vào đàn ông dù chỉ Một chút nữa thôi, Khương Lan Thính là chồng của tôi, tôi không thích người khác muốn anh ấy.”

Vẻ mặt của Tiếu Bạch cực kỳ khó coi.

Anh ta nhẹ mà nhìn sắc mặt của anh ta chứ?

Đến hôm nay anh ta mới biết được, thật ra anh ta là gì, trong mắt Hoắc Kiều, anh ta chính là cái rắm, anh ta có chút tò mò, vì sao lúc đó mới bắt đầu Hoắc Kiều đối xử với anh ta khách ngồi như vậy, để cho anh ta cho rằng anh ta có thể muốn làm gì thì làm.

Anh ta lập tức hỏi.

Hoäc Kiều thảnh thơi nói: “Ở đoàn làm phim tôi là diễn viên, không phải đại tiểu thư của gia đình họ Hoắc càng không phải là vợ của Tổng giám đốc. Khương... Tiếu Bạch, nếu anh có thể biết mình diễn viên chứ không phải là nhân

vật của Tổng giám đốc Tiền, tôi nghĩ có lẽ anh sẽ không phạm phải điều ky binh.”

Sắc mặt Tiếu bạch tái.

Ta đã chuẩn bị sẵn sàng.

Anh ta đã nghĩ rất nhiều lời để nói, dùng mọi cách để chia sẻ tình cảm vợ chồng Hoắc Kiều, anh ta nghĩ nếu bọn họ bất hò a thì anh ta sẽ có cơ hội, nhưng thật không ngờ hai ba câu nói của Hoắc Kiều lại đánh giá ý nghĩ của anh ta tan thành mây khói.

Anh ta đứng yên không.



Bạn đang đọc truyện mới tại Truyện A.a_z. (phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: Truyen A-z-z để vào nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!