Nghe Bảo Boss Hàn Nghiện Vợ Lên Trời

Chương 1571


Chương 1768

“Mẹ kiếp! Gia Thành, cậu giỏi thật đấy!

Mau dạy tôi bí quyết khiến phụ nữ mang thai từ xa! Tôi cũng muốn cói”

Vì kết giám định ADN quá gây sốc, lật đổ cả tam quan, một khi Lương Khải đã vào được chủ đề của mình, anh ta cứ nói không ngừng.

Sau đó, Lưu Thiên Hàn không nghe thấy những gì Lương Khải nói, bây giờ, trong đầu anh chỉ có một suy nghĩ, hai đứa nhỏ, là con của anh.

Nó là con của anh và Nhan Nhã Tịnh.

Thật vậy, những gì Lương Khải nói là chính xác, khi Nhan Nhã Tịnh mang thai, nếu anh thực sự là một người thực vật, anh không thể khiến cô mang thai.

Anh cũng biết tại saoeeNhan Nhã Tịnh lại có thai Nhan An Bảo và Nhan An Mỹ, cô bị Nhan Vũ Trúc hãm hại, vì sự cố, mà cô phát sinh quan hệ với Thiên Hàn.

Lưu Gia Thành đang là người thực vật không thể khiến Nhan Nhã Tịnh thụ thai, mà hai đứa nhỏ là con anh, cũng chính là nói, anh không thể nào là Lưu Gia Thành?!

Nhan Nhã Tịnh không lừa dối anh, anh thực sự là Lưu Thiên Hàn!

Với bằng chứng xác đáng trước mặt, cho dù anh không muốn tin rằng mình là Lưu Thiên Hàn đến mức nào, anh cũng phải thừa nhận rằng, anh thực sự không phải Lưu Gia Thành!

Thật buồn cười, nhận thức của anh ấy từ trước đến nay, đều sai lầm!

Anh lố bịch đến mức, còn nhầm lần về – việc, bản thân là ail Khi Nhan Nhã Tịnh ở bên anh, cô luôn muốn giúp anh lấy lại trí nhớ, nhưng còn anh thì sao? Anh chỉ biết hận cô vì đã coi anh là người thay thế Lưu Thiên Hàn, làm tổn thương cô bằng những lời nói và hành động tồi tệ nhất!

Đột nhiên, anh rất muốn ôm cô, anh muốn nói với cô, Nhan Nhã Tịnh, anh thật sự không phải Lưu Gia Thành, anh là… Thiên Hàn của em.

“Anh Gia Thành, anh sao vậy?”

Nhìn thấy Lưu Thiên Hàn chết lặng tại chỗ như thể hóa đá, Cung Tư Mỹ đột nhiên có một linh cảm rất xấu.

Tham gia Group: Phố Truyện - Đọc truyện chữ mới nhất  (https://www.facebook.com/groups/546491997652063) để cập nhật sớm nhất các truyện HOT cũng như trao đổi các bộ truyện hay mà không phải đợi trên website