Người Chồng Vô Dụng Của Nữ Thần

Chương 5976: Tín ngưỡng sai lầm


Chàng trai trẻ có dáng người mảnh khảnh, khuôn mặt tuấn tú, trên tay cầm một chiếc quạt gấp đang phe phẩy nhẹ nhàng, vẻ mặt ung dung tự tại nhưng lại có khí tức đáng sợ, vượt xa người phụ nữ mặc đồ đen.

Nhưng sau khi vị công tử tiêu sái này xuất hiện, lại có thêm nhiều vị khách không mời mà đến

Một vị hòa thượng cầm chuỗi tràng hạt cũng đi vào, đứng cạnh chàng trai trẻ, hành lễ của nhà Phật với Lâm Chính: “A Di Đà Phật, thí chủ, biển khổ vô tận, quay đầu là bời"

"Anh chính là Lâm thần y sao? Tôi từng nghe nói về anh, không ngờ anh lại là một kẻ hèn hạ và bẩn thỉu như vậy, quả đúng là nực cười!"

Một giọng nói the thé khác vang lên.

Trên bức tường bao của quảng trường, một người đàn ông với cái miệng sắc bén đang đứng và buông lời giễu cợt Lâm Chính.

Lâm Chính lặng lẽ nhìn ngày càng nhiều người xuất hiện xung quanh mình.

Có phụ nữ, có những bà cụ, có cả những ông già đáng vẻ tiên phong đạo cốt,.. nhưng bất cứ ai trong số họ cũng đều đẳng đãng sát khí.

Những người này, không có ngoại lệ, đều đến đây vì Lâm Chính.

“Lâm thần y, anh đã vu khống Đại hội khiến dư luận phẫn nộ. Hôm nay, anh phải cho chúng tôi một lời giải thích!", chàng trai trẻ tuấn tú ban nãy gấp quạt lại, chỉ vào Lâm Chính.

“Giải thích?” Lâm Chính lắc đầu: “Anh biết bao nhiêu về chân tướng của Đại hội? Về những chuyện bẩn thỉu họ đã làm, anh biết được bao nhiêu?”

"A Di Đà Phật, thí chủ, lẽ nào những điều thí chủ thấy là thật, còn những gì chúng tôi thấy là giả”, hoà thượng cầm chuỗi hạt trong tay cau mày.

“Vậy các người đã đi vào cấp cao của Đại hội xem chưa? Các người có nhìn thấy các thế tộc bị họ tàn sát không? Các người có nhìn thấy những người dân vô tội bị người trong Đại hội lôi đi luyện thuốc, luyện công không?" Lâm Chính lạnh lùng nói.

"A Di Đà Phật, thí chủ nói năng hàm hồ, tội nghiệt quá nặng, hôm nay bần tăng đành phải độ hoá cho thí chủ", hoà thượng niệm Phật, hạt châu bắt đầu chậm rãi xoay tròn, phát ra ánh sáng vàng nhạt.

Người đàn ông giọng the thé cười quái dị nói :

“Lâm thần y ơi là Lâm thần y, nhiều người chỉ trích anh như vậy, nhưng anh vẫn ngang ngược không chịu nhận lỗi? Sao có thể cứng đầu đến thế? Không phải anh thực sự nghĩ mình có thể đấu với nhiều người như vậy đấy chứ? Chúng tôi đã dám đến thì chắc chắn đã nắm chắc phần thắng, nhất định sẽ bắt được anh giao cho Đại hội xử lý!

"Tôi cuối cùng cũng hiểu ra, các người chỉ là tín đồ của Đại hội, chứ không phải là người biết phán xét đúng sai. Trong đầu các người chỉ có tín ngưỡng, không có đúng sai, cho dù tín ngưỡng của các người có sai trái đi chăng nữa"

Lâm Chính lắc đầu.

Nhưng câu nói này khiến đám người này càng thêm tức giận.

“Hỗn xược!”

“To gan!”

“Câm miệng!"

“Đáng chết!"

Dứt lời, gã đàn ông giọng the thé đã dẫn đầu đám người tấn công. Hắn ta phóng vụt đi như một tia chớp và hướng vẽ phía Lâm Chính. Tốc độ của hẳn cực nhanh, trong nháy mắt đã tới trước mặt Lâm Chính. Hắn giơ tay nhằm thẳng vào cổ họng Lâm Chính.

Tuy nhiên, Lâm Chính dường như đã chuẩn bị sẵn sàng từ lâu và tránh được đòn chí mạng này bằng cách hơi xoay người sang một bên. Cùng lúc đó, anh

dùng tay trái đánh mạnh vào lõng ngực gã đàn ông.

“Ọc!", gã đàn ông phun ra một ngụm máu, bay về phía sau

Mọi người đều bị sốc khi nhìn thấy cảnh này.

“Cùng tấn công!", người thanh niên trẻ ban nấy hét lên và lao về phía Lâm Chính với chiếc quạt trên tay. Những người còn lại cũng lần lượt hô ứng. Nhất thời, quảng trường thể thao tràn ngập đao ảnh và kiếm ảnh đan xen, khí tức tản ra khắp xung quanh.



Bạn đang đọc truyện ở truyen.A_z.z.(phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: "truyen A-zZ" để đọc nhé!.Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!