Người Chồng Vô Dụng Của Nữ Thần

Chương 6015: Làm ngơ


Trong lòng đội trưởng Thiên Long run lên, cảm nhận được sát khí rồng nặc trên người Lâm Chính, biết anh lúc này không phải đang nói đùa. Tuy nhiên, với tư cách là người của chính phủ, ông ta có trách nhiệm giữ gìn trật tự, đảm bảo an toàn cho mọi người, kể cả những người đã phạm tội.

"Lâm thần y,tôi hiểu sự tức giận của cậu, nhưng những kẻ này nhất định phải bị pháp luật phán xử, chứ không phải để cậu hành hình”, đội trưởng Thiên Long trầm giọng nói, muốn khiến Lâm Chính bình tĩnh lại

Nhưng Lâm Chính tựa hồ không nghe thấy, chỉ tập trung vào cậu chủ đang ngã trên mặt đất

Đúng lúc này, một bóng người đột nhiên từ trong đám người lao ra, lao về phía Lâm Chính. Đó là một thành viên nữ của Đại hội, cô ta đang căm một con dao găm và định đánh lén Lâm Chính.

Tuy nhiên, chuyển động của cô ta dường như được quay chậm trong mắt Lâm Chính, và anh né đòn một cách dễ dàng. Anh chụp lấy bằng tay trái, giật lấy con dao găm từ tay cô ta rồi vung nó lên một cách thô bạo.

Phập! 

Con dao găm đâm thẳng vào tim người phụ nữ.

Nữ thành viên Đại hội há hốc miệng muốn nói điều gì đó, nhưng sự sống trong mắt cô ta dần biến mất

Lâm Chính vẫn chưa dừng lại, ngón tay lập tức cử động, một ngọn dị hoả bùng lên đốt cháy xác người phụ nữ.

Trong chớp mắt, thi thể của cô ta tan thành tro bụi, không còn khả năng cứu chữa

Những người xung quanh hít một hơi lạnh.

Hành động này đã giải thích rõ thái độ của Lâm Chính.

"Đội trưởng...hay...hay là cứ để vậy đi.

Một người trong đội Thiên Long cảm thấy tê dại cả da đầu, thận trọng nói với đội trưởng.

Đội trưởng Thiên Long lạnh lùng nhìn chằm chằm người kia, sau đó hét lên: "Lâm thần y, xin hãy bình tĩnh. Chúng tôi biết những người này có tội, nhưng chúng tôi phải làm theo pháp luật. Đừng lo lắng, chúng tôi nhất định sẽ cho cậu một câu trả lời thỏa đáng”.

Tuy nhiên, Lâm Chính không còn nghe lời thuyết phục của ông ta nữa, trong nháy mắt lại lao về phía cậu chủ. Lần này, anh còn nhanh hơn và mạnh hơn, như muốn trút hết giận dữ vào đòn này.

Khi đội trưởng Thiên Long nhìn thấy cảnh này, ông ta muốn ra tay, nhưng khi cảm nhận được sức mạnh áp đảo bùng nổ từ Lâm Chính, ông ta hiểu mình không có cách nào để ngăn cản Lâm Chính.

Ông ta chỉ có thể thở dài và nhanh chóng rút lui cùng người của mình.

Nếu bây giờ xông lên, chẳng những không ngăn cản được mà sợ sẽ có nhiều người thiệt mạng hoặc bị thương.

Cậu chủ Đại hội nhìn thấy cảnh tượng này thì vô cùng kinh hãi, cố gắng vùng vẫy đứng dậy trốn thoát, nhưng cơ thể bị thương quá nặng không thể cứ động được. Hắn ta chỉ có thể nhìn nằm đấm của Lâm Chính. ngày càng lớn hơn, cuối cùng đánh mạnh vào hẳn ta.

Bịch!

Có một âm thanh như bị bóp nghẹt.

Cơ thể của cậu chủ bay ra như bao cát, đập mạnh vào hai người của Đại hội.

Hai người đàn ông bị đụng trúng bất tỉnh tại chỗ, da thịt rách toạc. 

Cậu chủ ngã xuống đất, cơ thể co giật dữ dội, trong miệng không ngừng trào ra máu.

Chỉ một cú đấm như vậy đã đủ để cậu chủ sống dở chết dở rồi



Bạn đang đọc truyện mới tại truyen_a.z-z.(phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: Truyen A_zz để đọc nhé! Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!