Người Chồng Vô Dụng Của Nữ Thần

Chương 6027: Trừ ma vệ Đạo


"Lâm thần y sao lại to gan như vậy? Sao lại dám xông vào núi Thánh Huyền, giết người của Đại hội?"

"Hắn... hắn điên rồi sao?"

"Lẽ nào Lâm thần y thật sự đúng như lời Huyền Dương đại nhân nói, là một kẻ điên coi thường pháp luật, coi thường mạng sống con người?"

Mọi người xung quanh xì xào bàn tán.

Hoạ Vũ không nói gì.

Tuy rằng Hoạ Vũ là cung chủ mới, rất ít tiếp xúc hiện tại với Lâm Chính, nhưng xét theo thông được, Lâm Chính quả thực có khả năng làm ra việc này.

"Hơn nữa, tôi cũng không sợ mất mặt Đại hội, trên thực tế Lâm thần y không chỉ giết người của Đại hội mà còn âm mưu bắt cóc Gia Cát Xuyên đại nhân của chúng tôi. Hiện tại, Gia Cát Xuyên đại nhân vẫn đang ở Giang Thành không rõ sống chết. Đã làm ra việc như vậy mà còn có người muốn bảo vệ cậu ta?"

Huyền Dương chậm rãi nói.

Mọi người hít một hơi lạnh, ai nấy đều cảm thấy da đầu tê dại. 

Đối với Đại hội, những động thái này là một lời tuyên chiến rõ ràng.

“Chuyện lần này xem ra rắc rối rồi!"

Hoa Vũ thì thầm.

"Cung chủ..."

Xung quanh có người còn muốn lên tiếng nhưng bị Hoạ Vũ ngăn lại.

"Tôi biết mọi người đều muốn giúp Lâm thần y, để cậu ấy giúp chúng ta xây dựng lại thiên cung. Nhưng với cục diện hiện tại, thiên cung Trường Sinh chúng ta không thể kiểm soát được nữa. Thiên cung chúng ta hiện tại thực sự không có tư cách đối đầu với Đại hội, chỉ có thể đứng ngoài quan sát mà thôi”, Hoạ Vũ nói.

"Vâng".

Những gia tộc đến từ Yên Kinh cũng có phản ứng tương tự. Những người có liên quan đến Lâm thần y và Dương Hoa thì vẻ mặt càng khó coi hơn.

Huyền Dương liếc nhìn Hoạ Vũ một cái, hơi nheo mắt lại, cười nói: "Các vị, hiện tại việc đã đến nước này, tôi sẽ nói thẳng. Vấn đề nghị luận chính của Đại hội lần này chính là trừ mat”

Mọi người giật mình, quay sang nhìn Huyền Dương.

Chỉ thấy Huyền Dương đang thong thả bước đi trên sân khấu và chậm rãi nói.

"Những năm gần đây, Long Quốc phát triển nhanh chóng, rất nhiều thiên kiêu kiệt xuất xuất hiện trong Võ đạo. Tuy nhiên, rất nhiều trong số những người này không bị Đại hội kiềm chế dẫn đến bọn họ tàn sát người vô tội, không tội ác nào không làm khiến sinh linh đồ thán. Và Lâm thần y chính là một trong những ví dụ điển hình nhất”

"Không phải Đại hội chưa từng tìm cách dạy dỗ và khai hoá cậu †a, mà là cậu ta vô cùng cố chấp, ngày càng quá đáng, thậm chí còn dám ra tay tàn độc với Đại hội!"

"Hội trưởng của chúng tôi ngày hôm qua đã chính thức ban hành mệnh lệnh, sẽ tiến hành một cuộc thanh trừng trên toàn bộ Long Quốc, nhằm làm sạch vùng đất này! Tất cả tà ma ngoại Đạo đều sẽ bị tiêu diệt thành tro bụi. Nhưng chúng tôi biết việc lớn như vậy không thể làm được băng sức một người, cho nên hy vọng các vị ngồi đây có thể góp sức cùng Đại hội. Tôi biết, những tổ chức giống như Dương Hoa có ảnh hưởng rất lớn. Trong số các vị có không ít người có liên hệ với họ. Nhưng tôi có thể nói với mọi người, chỉ cần hôm nay mọi người tỏ rõ thái độ ủng hộ Đại hội, chúng tôi sẽ không truy cứu những việc đã xảy ra nữa!”

Huyền Dương nói đến đây, liền mỉm cười nói: “Nhưng không biết các vị nghĩ thế nào?”

Mọi người nhìn nhau, lưỡng lự.

Nhưng Nam Vực Vương là người đầu tiên đứng lên, lớn tiếng hô: "Ủng hộ mọi quyết định của Đại hội, diệt ma hộ Đạo, tiêu trừ cái ác!”