Quay Về Cổ Đại: Tay Trái Kiều Thê Tay Phải Giang Sơn

Chương 3654


Quan Hạ Nhi thân là vợ cả có tác dụng gương mẫu rất lớn, dưới sự ảnh hưởng của cô, hậu viện nhà Kim Phi vẫn luôn rất hoà bình.

Đường Tiểu Bắc xem như là một trong những biến số.

Thương hội Kim Xuyên là một tay cô ấy xây dựng nên địa vị của Đường Tiểu Bắc ở thương hội vô cùng vững chắc, thời gian dài sẽ hình thành tính cách mạnh mẽ

Quan Hạ Nhi, Nhuận Nương đều là người hiền lành, Bắc Thiên Tâm sống †rong cuộc sống của bản thân, đa số tâm tư của Tả Phi Phi và Đường Đông Đông đều ở trong xưởng và bộ đội của riêng mình, nếu như không có bọn họ thì Đường Tiểu Bắc mạnh mẽ chút cũng không sao, quan trọng còn có một Cửu công chúa.

Trong sự giáo dục của hoàng thất, vì củng cố quân quyền có thể hy sinh tất cả.

Cửu công chúa vô cùng rõ tính quan trọng của Kim Phi, cũng biết hoàng vị của bản thân làm sao có được, vì vậy cho dù Kim Phi giống như Trần Cát nuôi cả trăm nghìn tú nữ thì Cửu công chúa cũng không để ý, bởi vì quyền quý thời kỳ phong kiến đều là như vậy, Cửu công chúa đã quen từ sớm.

Huống hồ Kim Phi đối xử với cô ấy luôn rất tôn trọng?

Tính cách của Quan Hạ Nhi dịu dàng, chưa bao giờ giành điều gì với Cửu công chúa, thậm chí còn chủ động nhường vị trí vợ cả cho Cửu công chúa, đối với cô ấy vẫn luôn rất tốt vì vậy Cửu công chúa đối với Quan Hạ Nhi cũng đây cảm kích, chưa bao giờ xảy ra sự cố ý.

Nhưng Đường Tiểu Bắc thì lại khác.

Đường Tiểu Bắc quản lý túi tiền của triều đình, quan trọng là tính cách mạnh mẽ như nhau khiến cho Cửu công chúa có cảm giác nguy cơ.

Đường Tiểu Bắc lớn lên ở thanh lâu trông có vẻ tuỳ tiện nhưng lại vô cùng mẫn cảm, có lẽ là mơ hồ phát giác được sự cố ý của Cửu công chúa, vì thế cố ý hay vô tình mà chống đối Cửu công chúa.

Mối quan hệ của hai người cứ như vậy ngày càng trở nên tệ hơn.

May mà rất lấu Đường Tiểu Bắc mới về một lần, cơ hội hai người gặp nhau ít nên cơ hội xảy ra xung đột cũng ít.

Ở truyen.azz .vn là ra mới nhất và đầy đủ nhất, các bên khác lấy về chắc chắn thiếu nội dung. Truyện nhanh hơn cả mấy chục chương.

Các bạn vào google.com gõ me truyen.azz và vào tìm kiếm truyện mình muốn nhé. Vào google gõ Truyện Azz là ra nhé

Vừa nghe nói Đường Tiểu Bắc muốn tìm Cửu công chúa báo cáo công việc thì trong lòng Kim Phi còn thở phào nhẹ nhõm nhưng bây giờ nhìn thấy Cửu công chúa và Đường Tiểu Bắc thân mật nắm tay nhau về thì cục đá ở trong lòng Kim Phi lại lên đến cổ.

Ngay lúc Kim Phi suy nghĩ nên lên tiếng như thế nào thì bốn nhóc con về rồi.

“Ôi, Tiểu Bắc tỷ tỷ, tỷ về rồi!”

Tiểu Nga nhìn thấy Đường Tiểu Bắc, mắt lập tức sáng lên vểnh mông chạy qua đó: “Tiểu Bắc tỷ tỷ, sao tỷ lại xinh đẹp nữa rồi?”

Lúc trước mỗi lần Đường Tiểu Bắc từ bên ngoài trở về đều sẽ giúp mang một ít quà có bốn nhóc con, thành công mua chuộc bốn nhóc con rồi.

Không chỉ Tiểu Nga chạy đến ba nhóc con khác cũng chạy qua theo, vừa chào hỏi vừa mắt lấp lánh nhìn Đường Tiểu Bắc.



Bạn đang đọc truyện mới tại truyen_a.z-z.(phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: Truyen A_zz để đọc nhé! Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!