Rể Ngoan Xuống Núi, Tu Thành Chính Quả

Chương 1171: Thiện chí


"Ai là Mục Khôn?”

Vừa bước vào, Mã Sơn đã lớn tiếng hỏi. Khi nói, anh ta nhìn thắng vào Mục Khôn, bởi chỉ có tên này không căm súng, rõ ràng là ông chủ ở đây.

"Các người là ai?" Mục Khôn nghe Mã Sơn nói tiếng Hoa, nhíu mày, cũng dùng tiếng Hoa ngọng nghịu hỏi lại.

Mã Sơn gật đầu: "Xem ra ông chính là Mục Khôn rồi."

Mục Khôn nhíu mày, từ lúc nghe tiếng súng nổ ở sân trước, đến khi ba người xuất hiện ở đây, ông ta chỉ nói được hai câu. Chỉ trong vài giây, họ đã vượt qua hai sân, thậm chí vận động viên chạy nước rút trên thế giới cũng chưa nhanh như thế.

Hơn nữa, ngoài hành lang có người của ông ta canh gác, trên mái nhà cũng có lính gác. Nhưng bọn họ không hề có động tĩnh, chứng tỏ đã bị xử lý rồi.

Ông ta không thể hiểu nối, họ đã làm thế nào.

"Các người tìm tôi làm gì?"

"Dẫn chúng tôi đi gặp tướng quân." Mã Sơn nói.

Mục Khôn thở phào một hơi, tưởng họ là khách hàng tới mua hàng, lạnh lùng cười nói: "Tướng quân không phải muốn gặp là gặp được đâu. Các người từ đường dây nào tới? Mang bao nhiêu tiền đến đây?”

Những người mua hàng tới trước không vui, giận dữ nói: "Mục Khôn, từ bao giờ người mới cũng có thể tùy tiện tới mua hàng vậy? Bây giờ các người ở Tam Giác Vàng làm ăn cũng bất chấp luật lệ thế à?"

Mục Khôn buông tay nói: "Chúng tôi làm ăn, chỉ xem ai cho nhiều tiền, ai có thiện chí." Sau đó lại nhìn Mã Sơn: “Thiện chí của các người thế nào?"

"Thiện chí à?"

Mã Sơn bỗng nện một quyền vào mặt tên mua hàng vừa lên tiếng.

Tên đó ngã lăn ra đất, đầu đã bị đập méo mó.

Mục Khôn chưa kịp phản ứng, thân hình của Mã Sơn đã lướt như chớp qua khắp phòng, quyền đến tới tấp như gió, tầm rầm rầm, liên tiếp mấy quyền đã hạ gục hết mọi người trong phòng.

Mã Sơn không giống Lý Dục Thần có thể hoàn toàn không sợ đạn, nhưng trong không gian hẹp như thế này, anh ta hoàn toàn không sợ đối phương có súng.

Có súng thì cũng phải có thời gian rút súng ra bắn chứ.

Mục Khôn kinh ngạc nhìn cảnh tượng này, trong đầu hiện lên hai chữ: Tông Sư?

Thái Lan có không ít Tông Sư thái quyền, ngay tại Chiang Mai cũng có. Chiang Rai trước đây cũng từng có một cao thủ, nhưng sau đó bị tướng quân giết vì ngăn cản đường làm ăn của ông ta.

Bạn đang đọc truyện ở truyện_a-z._z.(phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: "truyen aaZZ" để đọc nhé!.Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!