Sư Phụ Tôi Là Thần Tiên

Chương 3214: Hắn ngẫm nghĩ một lúc liền biết tại sao lại thế.


"Được, ta nhận. Ngươi về đi, nhớ thu thập tin tức về các Yêu Vương dãy núi Vạn Yêu nhé!" Dương Bách Xuyên nhận pháp khí Địa Thính, đồng thời nói với Chuột Vương.  

             "Cung tiễn chủ nhân, cung tiễn tổ bà bà." Chuột Vương khom lưng chào tạm biệt Dương Bách Xuyên và Chuột Hoàng tím.  

             Tiếp theo, Dương Bách Xuyên dẫn theo Chuột Hoàng tím, hoặc có thể gọi nàng ta là Tử Hoàng, hai người ra khỏi hầm ngầm, nhưng lại phát hiện thấy mình từ trong một gốc cây lớn đi ra, sau đó hầm ngầm khép lại.  

             Quả nhiên bọn họ đi thêm một đoạn nữa là đến thành Vạn Yêu.  

             Khi vào thành, Dương Bách Xuyên còn lo lắng Tử Hoàng không có yêu điệp. Bấy giờ hắn mới nhớ ra chuyện này, lòng hơi lo lắng. Có yêu điệp chứng minh thân phận thì mới được vào thành Vạn Yêu.  

             Ban đầu Dương Bách Xuyên còn nghĩ nếu không vào được thì nghĩ cách báo cho Xuyên Sơn Giáp đến xử lý chuyện yêu điệp, nhưng nào ngờ Dương Bách Xuyên xuất hiện ở cổng thành lại gây ra náo động lớn.  

             Từ xa đã có người hét lên: "Thần y về rồi..."  

             "Là thần y trở về..."  

             "Tốt quá, thần y về rồi, ca ca nhà ta được cứu rồi..."  

             "Thần y..."  

             Những lời chào hỏi ân cần đầy kính trọng vang lên, trong đó có cả thủ vệ gác cổng thành.  

             Dương Bách Xuyên không ngờ mình rời đi ba tháng mà dân chúng trong thành Vạn Yêu lại chào đón mình như vậy. Hắn ngẫm nghĩ một lúc liền biết tại sao lại thế.  

             Chưa kể những người khác, trong các thủ vệ gác cổng thành có yêu quái từng được hắn chữa trị, vì vậy bọn họ đều ghi nhớ điểm tốt của hắn.  

             Rất nhiều yêu quái biết vị thần y là hắn đi xa chữa bệnh cho người ta, ai ai cũng mong hắn về sớm chút. Dù sao ngày nào thành Vạn Yêu cũng có yêu quái đánh nhau giết chóc, cũng có những yêu quái ra khỏi thành xông vào nơi nguy hiểm để thu thập thiên tài địa bảo, không tránh khỏi bị thương.  

             Trước kia thành Vạn Yêu không có y tu, từ khi Dương Bách Xuyên mở Yêu Y quán Vân Môn ở thành Vạn Yêu có thể nói là tạo phúc cho đám yêu quái trong thành Vạn Yêu.  

             Nghe thấy những lời chào hỏi đầy kính trọng, Dương Bách Xuyên đột nhiên có chút cảm ngộ. Hắn biết tu đạo tu Y đạo là một đại đạo trong thiên hạ.  

             Y đạo chữa bệnh tích đức làm việc thiện không chỉ thể hiện ở Nhân tộc. Vạn linh trên thế gian chỉ cần có linh trí thì đều là sinh linh, hắn chữa bệnh cho yêu quái cũng là làm việc thiện đúng lẽ trời.  

             Điều này không chỉ thể hiện ở Yêu tộc, mà đạo hành thiện cũng ứng với Yêu tộc.  

             Trong những lời chào hỏi đầy kính trọng này có tiểu yêu tu vi thấp hơn hắn, cũng có đại yêu tu vi cao hơn hắn, tu vi cao thấp khác biệt nhưng chung một tiếng lòng.  

             Dương Bách Xuyên biết con đường này mình đã đi đúng rồi.  

             Thật không ngờ bất tri bất giác hắn đã tích lũy danh tiếng tốt như vậy ở thành Vạn Yêu.  

             Hắn thầm nghĩ: "Cứ cái đà này thì cho dù không mượn sức tộc chuột Ngũ Hành, không lợi dụng sức mạnh của nước Sinh Mệnh, thì mình cũng nhận được sự ủng hộ của lượng lớn Yêu tộc. Nếu có người gây sự với mình, chắc hẳn sẽ có Yêu tộc giúp mình nhỉ?"  



Bạn đang đọc truyện ở tRuyen.a_z.z .vn.(phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: "truyen_Azz" để đọc nhé!.Truyện được cập nhật liên tục .Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!