Thần Chủ Ở Rể

Chương 1135: SUY ĐOÁN


Lời Khương Lạc Trần khiến mấy người chấn động. 

Mộc Sơn trầm tư nói: "Có phải là thần huyết Hiên Viên tộc trong cơ thể Vương Thần Chủ mang tới dị biến hay không? Hoặc là nói, sau khi thần huyết Hiên Viên tộc thức tỉnh, sẽ dẫn đến chút thay đổi, hoặc là nói là sẽ sinh ra một tia liên hệ cùng người trong cõi u minh? Mà giết chết Hắc Tôn Giả, chính là sức mạnh trong cõi u minh kia?" 

Cách nói này quá tối nghĩa. 

Nhưng mấy người ở đây vẫn hiểu. 

Quách Đỉnh như có điều suy nghĩ nói: "Ý của ông là, bên trong thần huyết Hiên Viên tộc, ẩn chứa một chút ý thức tiên tổ Hiên Viên tộc? Mà thần huyết Hiên Viên tộc thức tỉnh, chính là kích thích những ý thức này thức tỉnh, Hắc Tôn Giả trên thực tế là bị những ý thức này giết chết?" 

Mộc Sơn gật đầu, nhưng cũng không dám xác định. 

Cổ Nhật Long trầm giọng nói: "Theo tôi được biết, Thiên Đình nghiên cứu nhiều năm như vậy, tộc nhân Hiên Viên tộc trên cơ bản bị giết sạch, chỉ còn lại một mình mẹ của Vương Bác Thần. Mà những người chết trong thí nghiệm, không có ai có thể thức tỉnh thần huyết Hiên Viên tộc. Nếu ông suy đoán là thật, như vậy nói cách khác, thần huyết Hiên Viên tộc thức tỉnh, cũng không phải là huyết mạch thức tỉnh, mà là ý thức tiên tổ trong huyết mạch truyền thừa Hiên Viên tộc thức tỉnh. 

"Nếu là ý thức thức tỉnh, vậy liền khó trách, loại thức tỉnh này vô cùng gian nan, không chỉ cần huyết mạch nồng đậm là có thể thức tỉnh, còn cần rất nhiều cơ duyên. Nếu là thế thì Vương Bác Thần thức tỉnh, chính là phù hợp một loại cơ duyên nào đó, cho nên mới kích phát ý thức trong huyết mạch, chém giết Hắc Tôn Giả Khương Lạc Trần giật mình nói: "Có lẽ ông nói đúng. Dù ánh nhìn kia không giống như là của Bác Thần. Nhưng cụ thể xảy ra chuyện gì, chúng ta vẫn là chờ sau khi Bác Thần tỉnh dậy nghiên cứu tiếp." 

Mấy người cũng nhao nhao gật đầu. 

Vương Bác Thần không tỉnh lại, chuyện này cũng chỉ là ngờ vực vô căn cứ, không cách nào xác định. 

ہے 

Chỉ có thể chờ đợi Vương Bác Thần tỉnh lại. 

Lần này Thần Thiên Các tổn thất nặng nề, toàn bộ 36 thiên cương, 72 địa sát bị giết, bên Ảnh vệ kia cũng tổn thất mấy chục người. 

Ngay cả Khương Lạc Trần và Vương Bác Thần đều kém chút là toi, những người này mặc dù là cường giả trong mắt người bình thường, nhưng dưới tình huống lúc đó, ngay cả cơ hội phản kháng đều không có. 

Nhưng bọn họ, đều xuất sắc. 

Cho dù biết mình không địch lại, nhưng không có một ai lâm trận bỏ chạy.