Thần Y Trở Lại

Chương 6726: Vô Thượng Thiên Anh


Ánh sáng màu xanh lơ của Thiên Môn cấp hai cũng không thể chịu nổi một kích, bị bể nát ngay lập tức, Ngô Bình tiếp tục lao đến, nhằm về phía Thiên Môn cấp bai

Cấp thứ ba, cấp thứ tư, màu vàng, trắng của ánh sáng mặt trời, cũng chỉ hơi cản trở một chút, sau đó lại bể nát, chỉ có quầng sáng màu đỏ của Thiên Môn cấp năm làm cho cơ thể của Ngô Bình ngừng lại thời gian khoảng một phần trăm thời gian!

Tiếp theo đó, là quầng sáng màu vàng kim cấp sáu! Quầng sáng màu như ánh mặt trời này, vô cùng cứng cỏi, lần đầu tiên Ngô Bình khởi động Hãng Thiên Giản, đánh ra một kích toàn lực.

"Răng rắc!”

Bầu trời dường như đã bị đập thủng một lỗ, ánh sáng vàng kim bị dập nát, Ngô Bắt xông thẳng vào, đối mặt trực tiếp với Thiên Môn cấp bảy!

Thiên Môn cấp thứ bảy, là đỏ vàng xanh, ba loại màu sắc biến ảo không ngừng. Bây giờ đây, Thánh Anh của Ngô Bình lần đầu tiên khởi động sức mạnh Nghịch Chuyển Thiên Đạo, kết hợp với Hằng Thiên Giản, dùng toàn lực tấn công. 

“Ầm!"

Thiên Môn cấp bảy rung động kịch liệt, Ngô Bình dùng một phần mười thời gian để đột phá nó!

Sau đó, là ánh sáng ngũ sắc, đó là Thiên Môn cấp tám! Uy lực của nó còn mạnh hơn Thiên Môn cấp bảy ít nhất chín lần! Ngô Bình còn chưa đến gần Thiên Môn này thì tốc độ đã trở nên chậm lại.

Trong lòng anh đột nhiên nảy lên một cái, anh hét lên điên cưỡng, Vô Thượng Đạo Pháp bên trong cơ thể kích hoạt toàn lực, toàn bộ sức mạnh Cấm Thiên cũng phóng ra bên ngoài. Mà anh cũng từ bỏ Hằng

Thiên Giản, ba mũi tên bùa được truyền thừa của Nghệ Hoàng được anh hợp làm một, ngưng tụ lại thành một mũi tên cực lớn, bị Ngô Bình nấm lấy bằng hai tay, mạnh mẽ bắn đến Thiên Môn cấp tám!

“Ầm ầm!"

Sau khi tiếng vang rung trời vang lên, quầng sáng ngũ sắc của Thiên Môn cấp tám đã bị phá vỡ, Ngô Bình gian nan đi đến Thiên Môn khác, tiếp tục đánh đến Thiên Môn cấp chín!

Lúc này đây, anh lấy Xạ Nhật Cung ra. Trong cung này có chín Đại Ngàn Cấm Kỵ, đều là cấm kỵ cấp mười một! 

Anh gầm nhẹ một tiếng, chín hoàng cấm bay ra, bị anh ép vào trong Xạ Nhật Cung, mỗi một hoàng cấm đều trở thành chín đại trận cấm kỵ cấp mười hai! Chín Đại Ngàn Cấm Chế Sát Trận, trong nháy mắt tấn chức 'rở thành chín Tối Cao Cấm Kỵ Sát Trận!

Hoàng cấm và cấm kỵ đều có hiệu quả như nhau, giờ phút này, Ngô Bình làm ra một hành động lớn mất, trong nháy mắt đã tăng uy năng của Xạ Nhật Cung lên vô cùng!

“Vù!"

Xa Nhật Cung thả ra hàng tỷ sát quang, khắp xung quanh đều là tiếng quỷ khóc, tiếng thần khóc, thiên địa ảm đạm, tỉnh nguyệt vô quang, Thiên Môn run rẩy!

Uy lực của Xạ Nhật cung vào lúc này ngay cả Nghệ Hoàng tái thế cũng không thể làm được!

Ngô Bình điên cưỡng hét lên một tiếng, khởi động tất cả các sức mạnh, kéo dây của Xạ Nhật Cung.

"Vút”

Một mũi tên thánh tam sắc bản về phía Thiên Môn cấp chín! Nó bất chấp sự trói buộc của thời không, từ quá khứ, hiện tại và cả tương lai đều xuất kích cùng một lúc, đánh tới từ bốn phương tám hướng! 

Ánh sáng từ mũi tên tam sắc gần như có thể hủy diệt hết tất cả, xé nát hết tất cả, đánh vỡ hết tất cả!

"Vút!"

Giống như một mũi tên bắn xuyên qua da thú, quầng sáng của Thiên Môn cấp chín bị một mũi tên của Ngô Bình bản thủng, sau đó, anh cũng xuyên qua quầng sáng bị phá vỡ mà tiến vào thời không phía sau Thiên Môn cấp chín!

“Ầm ầm ầm! Răng rắc!”

Ngô Bình đi vào một thời không vô cùng huyền diệu, xung quanh đều là ánh mặt trời cửu sắc, bên trong ánh mặt trời có hàng tỉ lôi phù, liên tục đánh sâu vào trong Thánh Anh của anh. Cùng lúc đó, bên trong ánh mặt trời cũng có vô số năng lượng đại bổ đi chữa trị tổn thương của anh.

Cư như thế, Ngô Bình tiến vào một Cửu Trọng Thiên chưa từng có ai đặt chân vào trong thời đại này! Thánh Anh của anh đã lột xác tại đây, trở thành một hình thái sinh mệnh chí cao vô thượng, tiền vô cổ nhân, hậu vô lai giả!

Vô Thượng Thánh Anh của Ngô Bình đã tiến vào. một trạng thái huyền diệu khó giải thích được, không có nhận thức, không có tư duy, giống như tất cả đều yên lặng. Nhưng trên thực tế, nó lại đang có biến hóa sâu sắc.

Không biết đã qua bao lâu, Thánh Anh của Ngô Bình đã khôi phục ý thức lại. Lúc này, anh phát hiện ra bản thân đang bị hàng tỷ lôi quang vờn quanh, thứ anh thở ra là Thiên Đạo Pháp Tắc. Bây giờ, cấp độ sinh mệnh của anh đã tăng lên đến cực đại, đạt đến một trạng thái huyền diệu mà anh không thể hình dung được. Lúc này, Thánh Anh của anh đã không còn được gọi là Thánh Anh nữa, mà nên gọi là Thiên Anh!

Anh khẽ mim cười, sau đó Thiên Anh lập tức rời khỏi Cửu Trọng Thiên, trở về với bản thể. Chỉ là, Cửu Trọng Thiên còn ở đó, nó ẩn giấu bên trong cơ thể của Ngô Bình, chỉ cần Ngô Bình đồng ý, Thiên Anh của anh có thể đi vào Cửu Trọng Thiên bất cứ lúc nào.

Ngô Bình mở mắt ra, thời gian anh đột phá đã được chín ngày. Anh vươn vai, đạo tắc ở xung quanh mãnh liệt. Thiên Anh liên tục phóng ra sức mạnh huyền diệu, rèn luyện cơ thể của anh. Hiện giờ, cơ thể của Ngô Bình đã kém hơn rất nhiều so với Thiên Anh, cho nên hiện tại Thiên Anh đang nuôi ngược lại cơ thể.

“Tu luyện lâu như thế, cũng nên trở về Thánh Cổ Đại Lục một chuyến”. Anh lẩm bẩm. 

Vừa dứt lời, anh bước lên một bước, thông qua Thánh Môn mà trở lại Đông Đô ở Thánh Cổ Đại Lục.

Thân là Đông Vương, gần đây anh không ở đó, tất cả mọi chuyện trong Đông Đô vẫn cứ vận hành theo lẽ thường.

Vừa trở về, anh đã lập tức bắt tay đi luyện chế Bộ. Thánh Đan và Hiền Vương Đan. Một viên Hiền Vương Đan, bên phía Tử Thanh Thánh Quốc ra giá ba trăm tỷ thánh thù; một viên Bước Thánh Đan, giá lại còn cao hơn, lên tới mười tám ngàn tỷ thánh thù!

Trước đây, anh đã luyện chế một mẻ đưa vào trong cung, chỉ là Tử Thanh Thánh Hoàng cũng không có nhiều tiền như thế, cho nên chỉ có thể mua thiếu, nên bây giờ anh cũng không có nhiều tiền. Không có tiền thì phải nghĩ cách kiếm tiền, vì vậy anh vẫn luôn muốn động tay với số thần kim được đúc.

Vị Diệp Thánh Hầu đã tấn chứ Chúa Tể kia, mấy tháng qua vẫn đang luyện binh cho Ngô Bình. Bây giờ, dưới trướng của hẳn đã có được đại quân năm triệu Nhân tộc với chiến lực không hề tăm thường!

Vị kia đã tấn chức chúa tể diệp thánh hầu mấy tháng qua vẫn luôn ở vì Ngô Bình luyện binh. Hiện giờ hắn dưới trướng đã có được chiến lực không tầm thường 500 vạn Nhân tộc đại quân!

Sau khi luyện đan mấy ngày, Ngô Bình lập tức bắt đầu đi nâng cao năng lực của năm triệu quân Nhân. Tộc này, lựa chọn ra một triệu tinh anh trong năm triệu quân này, huấn luyện bọn họ trở thành Cấm Kỵ Chỉ Binh.

Mượn sức của Xạ Nhật Cung thăng cấp và Bát Quái Sát Trận, anh có thể bố trí một loại chiến trận có uy lực khủng bố, nhưng lại chiến thẳng Xích Ma tộc một cách nhẹ nhàng

Năm ngày sau, Ngô Bình để Diệp Thánh Hầu chỉ huy tác chiến, mà bản thân anh tọa trấn tại mắt trận, trong tay là Xạ Nhật Cung, trắm vạn đại quân cùng xuất phát về hướng của Xích Ma Tộc!

Trăm vạn đại quân, thanh thế kinh người. Đại quân của Xích Ma nhanh chóng biết được tin này, phái ra ba triệu Xích Ma tỉnh nhuệ, dẫn đầu bởi đại tướng Ma Tộc, tiến ra đón đánh.

Đối với trận chiến này, trong lòng Ngô Bình quyết tâm phải thẳng, hai quân cách nhau trên trăm dặm thì anh đã lập tức khởi động Bát Quái Sát Trận, cũng mượn sức mạnh của Xạ Nhật Cung, tạo thành một chiến trận kinh thiên động địa! 

Ba triệu đại quân Xích Ma cũng đã chuẩn bị sẵn sàng từ lâu, trên đầu bọn họ có sừng nhọn, hai mắt không có đồng tử đỏ tươi như máu, lúc này đều đồng thành đọc tụng chú, triệu hồi ra Cổ Ma Xích Mông. Trên đầu của Xích Mông kia có sừng nhọn, thân màu xanh biếc, hai mắt phun ra tia chớp, trên tay cầm một cây trường mâu màu máu, ngửa mặt lên trời hét lên giận dữ.



Bạn đang đọc truyện mới tại Truyện A.a_z. (phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: Truyen A-z-z để vào nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!