Tuyệt Thế Cường Long

Chương 1018: Có nhớ tôi không?"


 

 Thang máy đi xuống tầng ngầm thứ ba, sau khi mở ra, lại có hai nhân viên bảo vệ canh gác, họ liếc nhìn ly rượu đỏ trong tay Dương Quan Quan, sau đó đưa tay ra hiệu cho hai người ra khỏi thang máy.  

 

Sau khi bước ra khỏi thang máy, trước mặt có một cánh cửa, mở cửa ra sẽ thấy một đại sảnh rộng lớn, trong đại sảnh có bàn đánh bạc, đủ loại kiểu dáng bài bạc khác nhau, cần có đều có.  

 

“Chỗ này chẳng phải còn tệ hơn cái trường đua chó má lúc trước tôi đánh sập sao!” Tề Đẳng Nhàn liếc nhìn xung quanh, không khỏi thở dài.  

 

Trường đua chó mà Triệu Mạn Nhi điều hành trước đây cũng kiếm tiền mỗi ngày nhưng đã bị Tề Đẳng Nhàn diệt sạch, thậm chí Triệu Mạn Nhi có liên quan còn bị anh đưa đến văn phòng chính trị tiếp đón một ngày.  

 

Sòng bạc trước mặt cũng được trang trí lộng lẫy huy hoàng vô cùng cao cấp, những người chia bài đều mặc đồng phục đen trắng trông rất chuyên nghiệp.  

 

Phần lớn những người chia bài này đều do Triệu Mạn Nhi lấy từ Diệp gia ở thành phố Kinh Đảo đến. Trước đó Trịnh Hữu Bân cũng cho biết rằng sòng bạc này được mở bằng cách mượn nguồn lực của Diệp gia ở thành phố Kinh Đảo.  

 

Dương Quan Quan ngạc nhiên nói: "Sòng bạc ngần này lớn như vậy... Mẹ kiếp... nhìn bên kia kìa, chậc chậc, có nhiều chip thế này... Chỉ sợ phải đến trên mấy chục triệu đúng không?"  

 

Trên bàn đánh bạc, hai con bạc đang đấu đỏ cả mắt rồi, toàn bộ đống chip chất cao như núi đều bị đẩy xuống giữa bàn đánh bạc.  

  Advertisement

Tề Đẳng Nhàn chú ý đến một ánh mắt từ phía xa, ngẩng đầu lên đã thấy Trịnh Hữu Bân đang đứng trên tầng hai, tay cầm ly champagne nhìn mình.  

 

Anh im lặng gật đầu.  

 

Sau khi Trịnh Hữu Bân thấy anh đã phát hiện ra mình bèn đưa mắt nhìn sang hướng khác.  

 

Ý tứ rất rõ ràng, anh ta đang nói cho Tề Đẳng Nhàn biết chủ nhân thực sự, Triệu Mạn Nhi ở đâu. 

 

Tề Đẳng Nhàn ôm lấy Dương Quan Quan, chậm rãi đi lên cầu thang lầu hai.  

 

"Quý khách, trên tầng hai không phận sự miễn vào!" Một người đàn ông mặc đồ đen đưa tay chặn đường hai người, lạnh lùng nói.  

 

"Ồ... Tôi đang tìm Triệu Mạn Nhi." Tề Đẳng Nhàn nói.  

 

“Ngày nào cũng có người tìm cô Triệu nhưng không có lệnh của cô Triệu thì chúng tôi không thể để người lên đó.” Người áo đen lắc đầu.  

 

Tề Đẳng Nhàn cau mày, đến gần anh ta, sau đó đưa tay ra, lấy ra một khẩu súng lục dí vào thắt lưng anh ta rồi cười như không cười nói: "Đưa chúng tôi lên!"  

 

Sắc mặt người áo đen chợt cứng đờ, nói: "Thưa ngài, ngài có biết nếu chạm vào người ở đây sẽ xảy ra hậu quả gì không?"  

 

Tề Đẳng Nhàn không nói hai lời, bắn một phát vào bụng anh ta.  

 

Người áo đen hét thảm một tiếng đau đớn ngã quỵ xuống đất, ôm bụng lăn lộn, máu tươi chảy khắp bụng, còn có chút khói nhẹ bốc ra.  

 

Tiếng súng này cũng khiến mọi người có mặt tại hiện trường hoảng sợ!  

 

Cả đám ngừng đánh bạc, quay đầu lại kinh hãi nhìn về phía Tề Đẳng Nhàn.  

 

Trịnh Hữu Bân từ trên lầu hai nhìn xuống, hai mắt trợn to, anh ta biết Tề Đẳng Nhàn đến gây rắc rối cho Triệu Mạn Nhi nhưng anh ta không ngờ thủ đoạn lại đơn giản và thô bao như vậy...  

 

Dương Quan Quan cũng sửng sốt, sau đó hưng phấn lên, chuyện này so với cô ấy tưởng tượng còn kích thích hơn!  

 

Tuy nhiên, cô ấy không nhịn được hỏi: “Việc này có tính là làm bị thương người vô tội không?”  

 

Tề Đẳng Nhàn nói: “Tên này đã giết người rồi, là một con chó hung ác do Triệu Mạn Nhi nuôi dưỡng, cho nên hắn ta không vô tội.”  

 

Triệu Mạn Nhi cũng bị tiếng súng làm kinh hãi, cô ta đứng dậy từ trên sô pha, tức giận nói: "Ai dám dùng súng ở chỗ của tôi? Các người không biết quy tắc của tôi sao?"  

Cô ta tức giận lao ra ngoài cùng vài người của mình, vừa bước xuống cầu thang được hai bước đã nhìn thấy Tề Đẳng Nhàn cầm súng đứng đó.  

 

 

Tề Đẳng Nhàn ngẩng đầu, bắt gặp khuôn mặt cùng ánh mắt kinh ngạc của Triệu Mạn Nhi, anh mỉm cười nói: "Tam phu nhân, đã lâu không gặp! Có nhớ tôi không?"  

 

 

Triệu Mạn Nhi nhìn anh như nhìn thấy ma, hiển nhiên cô ta không ngờ rằng Tề Đẳng Nhàn lại có thể tìm thấy mình ở đây!  

 

 

Sau khi biết Thạch Hạo đã kéo cả Lục Chiến Long liên lụy vào, cô ta biết chuyện này tuyệt đối không thể làm được nữa. Danh tiếng của Lục Chiến Long ở bộ chiến tranh quá cao, kẻ nào dám động vào anh ta sẽ phải đối mặt với sự phẫn nộ của rất nhiều chiến sĩ cấp thấp! Ngoài việc mắng Thạch Hạo là con lợn ngu ngốc ra, Triệu Mạn Nhi thực sự không còn cách nào khác để trút giận.  

 

 

"Tề Đẳng Nhàn, tên coi trời bằng vung kia, vậy mà dám dùng súng ở đây! Anh có biết hậu quả sẽ như thế nào không?" Triệu Mạn Nhi tức giận hỏi.  

 

 

"Phanh!"