Tuyệt Thế Cường Long

Chương 1466: Anh thật dũng cảm!"


 

 Hầu hết các võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp sẽ phát ra âm thanh "xuy xuy" trong nháy mắt họ tung cú đấm, bởi vì khi họ phát ra âm thanh, vùng trung tâm sẽ căng cứng trong giây lát, điều này có thể cải thiện khả năng chống đấm của họ.  

 

Hổ Gầm Kim Chung Tráo cũng áp dụng nguyên tắc tương tự, nhưng việc tạo ra âm thanh đặc biệt hơn một chút, thậm chí có thể thông qua âm thanh làm chấn động khí huyết toàn thân, đạt đến hiệu quả của Kim Chung Tráo.  

 

Tiếng gào thét của hàng chục, hàng trăm người đã bị tiếng gầm của Tề Đằng Nhàn trấn áp!  

 

Giống như khi một đống củi đang cháy đến đỉnh điểm, bỗng nhiên có một thùng nước lớn từ phía trên dội xuống, khiến cho người ta cảm thấy chán nản và bất lực.  

  Advertisement

Sức mạnh của một người, có thể đánh bại cả quần hùng!  

 

Nhiệt huyết của Chiến Phi vừa sôi trào và ý chí chiến đấu dần thức tỉnh của anh ta lập tức bị tiếng hổ gầm này trấn áp.  

 

Anh ta mím môi, vẻ mặt thâm trầm.  

 

Vẻ mặt của Tề Đằng Nhàn lúc này lại trở nên lạnh lùng, hắn đột nhiên quay người lại, lao về phía lối vào nhanh như điện!  

 

"Không tốt, hắn muốn chạy trốn!"  

 

"Khẳng định là do thể năng của hắn liên tục bùng nổ nên đã gần như khô kiệt!"  

 

"Mọi người đồng loạt ra tay đánh chết hắn!"  

 

Quần hùng lần lượt tỉnh táo lại, đều hét lên, bọn họ nghĩ rằng Tề Đằng Nhàn đã kiệt sức nên nghĩ đến việc bỏ chạy.  

 

Chiến Phi hưng phấn, chuẩn bị đuổi theo.  

 

Lúc này mới phát hiện Tề Đằng Nhàn lao vào trong màn mưa đã gặp được một người.  

 

Người này cũng đi trong làn mưa mà đến.  

 

Hơn nữa, người đàn ông này dáng người khôi ngô, trạng thái tĩnh, thiên phú siêu phàm, người đó vừa ra tay, thanh thế còn lớn hơn tiếng mưa đang rơi tầm tã xuống đất!  

 

"Cao thủ này từ đâu tới?!"  

 

Chiến Phi không khỏi cảm thấy khiếp sợ.  

 

Anh ta nhìn thấy người trong mưa nhanh chóng tiếp xúc với Tề Đằng Nhàn, trong nháy mắt ra quyền, màn mưa bị văng ra, trong vòng một mét xung quanh thân thể gần như trở thành chân không!

Tề Đằng Nhàn không phải bị thể năng khô kiệt và chuẩn bị chạy trốn như quần hùng suy đoán.  

 

Mà là hắn cảm thấy đại địch sinh tử thực sự của mình!  

 

Giữa mưa gió, có một cỗ khí tức đáng sợ đang đến gần.  

 

Cho nên, hắn trực tiếp lao ra khỏi nhà thi đấu.  

 

Khi ra thế giới rộng lớn bên ngoài, hắn có thể chiến đấu hoặc rút lui, nếu hắn ở trong nhà thi đấu và bị đại địch sinh tử này chặn cửa, tình thế chắc chắn sẽ trở nên rất nguy hiểm.  

 

"Quả nhiên, anh vẫn chưa rời khỏi Hương Sơn, Clarke, anh thật dũng cảm!" Tề Đằng Nhàn lạnh lùng nói, lập tức tách khỏi Clarke, vẻ mặt cực kỳ cảnh giác, tinh thần trở nên căng thẳng.  

 

Clarke nở nụ cười trên môi: "Vậy thì sao, Tề sư phụ, anh có muốn gia nhập nước Mỹ chúng tôi không? Chỉ cần anh gật đầu, tôi đảm bảo rằng anh có quyền thế ngập trời, có thể ngang hàng với tôi và cùng nhau điều khiển CIA!"  

Tuy nhiên, Tề Đằng Nhàn cũng cười ha hả nói: "Đối với chuyện ngồi ngang hàng với anh, điều tôi muốn làm hơn là đánh chết anh!"  

 

 

Clarke lắc đầu nói: “Những kẻ có quyền lực ở Trung Quốc đã hãm hại anh, bức tử người anh em của anh, thậm chí còn liệt anh vào danh sách phần tử khủng bố! Nếu anh gia nhập đất nước chúng tôi, anh sẽ có vinh hoa phú quý cả đời. Hơn nữa, với khả năng của đất nước chúng tôi, chúng tôi giúp anh lấy lại thanh danh cũng không có gì to tát cả."  

 

 

Trong khi anh ta đang nói những lời này, anh ta đã ra tay.  

 

 

Kình lực dồn xuống chân, bắp chân phồng lên, ngay khi ngoại cương toát ra ngoài, toàn thân nhanh như một tia chớp, xuyên qua màn mưa và đến trước mặt Tề Đằng Nhàn!  

 

 

Chân trước vừa hạ xuống, anh ta lập tức giơ tay phải lên, ngón tay nắm chặt tạo thành quyền, giơ lên ​​không trung, tạo thành một cái “Trảm chuỷ” rồi chém xuống đầu Tề Đằng Nhàn!  

 

 

Khoảnh khắc nắm đấm của anh ta giáng xuống, năm ngón tay của anh ta khép lại rồi oanh một tiếng, một luồng khí kình khủng khiếp bùng nổ từ lòng bàn tay anh ta, khiến nước mưa trong không khí bay tán loạn, khu vực xung quanh nắm đấm của anh ta biến thành vùng chân không.  

 

 

Chiêu “Trảm chuỷ” này nhìn có vẻ bình thường nhưng trên thực tế nó đã siêu việt cực hạn thể năng của con người, vô cùng cuồng bạo, vô cùng bá đạo, thậm chí mơ hồ có cảm giác rằng nó đang cố gắng trấn áp đà khí thế vô địch của Tề Đằng Nhàn.