Vứt Bỏ Chàng Rể Ngốc

Chương 1131


 

Tống Nhan nhất thời hoảng hốt, vội vàng lắc đầu, lại không biết nên nói cái gì, lập tức luống cuống tay chân, một tiếng Thiếu phu nhân’ này của Tô Khải Minh quá đáng sợ. Tống gia tuy rằng không đặt chân vào ngành khách sạn, nhưng Hoa Đằng ở Thiền Thành cũng là khách sạn cao cấp nhất, cái tên người sáng lập Hoa Đằng Tô Khải Minh, Tống Nhan cũng không xa lạ.

Đây là một ông trùm trong giới kinh doanh.

Vự chồng Tống Vân và Tống Tình giống như bị điện giật không nhúc nhích.

Con ngươi Giang Ánh Đào nhìn Sở Trần, thần sắc sáng ngời: “Thật không nghĩ tới, Sở Trần dĩ nhiên là thái tử gia Hoa Đằng.”

Giang Ánh Đào cảm thấy nhẹ lòng.

Ngược lại, Dương ôn Hổ tổ điều tra 15 vừa rồi còn muốn còng tay khóa Sở Trần, lúc này lông mày nhíu chặt, một lúc lâu sau, hừ một tiếng: “Cho dù là thái tử gia Hoa Đằng, vậy

thì như thế nào? Anh có thể tự ý làm chứng minh thư giả sao? Đây là một hành vi phạm tội. Chúng ta vẫn có quyền nhốt anh ta.”

Nhưng, lúc này, những lời này của Tô Khải Minh kết thúc, cảnh sát vừa mới đi vào hội đường cũng theo bản năng dừng lại, yên lặng xem tình hình phát triển.

Không ít hình ảnh trên livestream điện thoại nổ tung.

Bệnh viện.

Vinh Đông vô cùng kích động ngồi dậy, lập tức quên mất đau đớn trên người: “Tôi biết, thân phận Sở thiếu mặc dù có vấn đề, cũng tuyệt đối không có khả năng là không thể nhìn thấy ánh sáng!”

Một tiếng ‘thiếu gia’ này của Tô Khải Minh đã chạm đến trái tim của vô số người.

Hội trường khách sạn Hoa Đằng, Tô Khải Minh đứng ở một bên, ánh mắt dừng lại trên người Cốc An Quốc, dừng một giây sau liền dời đi, không nói gì.

“Có lẽ ngươi đã hiểu lầm.” Lúc này, Nam Cung Quân tiếp tục mở miệng, cô cũng nghe thấy không ít nghị luận: “Sở Trần cũng không phải thái tử gia Hoa Đằng gì.”

Đám người Tiền Bộ Thiệu thở phào nhẹ nhõm.

Không phải thì tốt rồi.

Nam Cung Quân tiếp tục nói: “Hoa Đằng chỉ là một trong rất nhiều sản nghiệp trong nhà Sở Trần mà thôi, nói Sở Trần là thái tử gia Hoa Đằng, thật sự có chút không ổn.”

Đồng tử Tiền lão gia chấn động.

Thanh âm của Nam Cung Quân giống như sấm sấm vang lên.

Không ít người trong khoảnh khắc hóa đá.

Khách sạn Hoa Đằng, chỉ là một trong những sản nghiệp trong nhà Sở Trần?

Nhà hắn còn có cái gì?

Tống Nhan cũng hơi ngây người.

Cô đột nhiên nghĩ đến một câu Sở Trần từng nói qua, nhà anh là đệ nhất thế gia kinh thành.

Nhưng trong thế gia hào môn kinh thành, Tống Nhan chưa bao giờ nghe qua họ Sở.

Chẳng lẽ Sở Trần lúc ấy nói là thật?

Thần sắc Sở Trần cũng thoáng mang theo kinh ngạc nhìn Nam Cung Quân.

Tối nay đám người Tống Vân ‘ngả bài’ tuy rằng có chút không ngờ tới, nhưng mà, càng

khiến Sở Trần không thể tưởng tượng được, là Quân tỷ tỷ ‘ngả bài’.

Cô tựa hồ có chuẩn bị mà đến.

Ví dụ như Tô Khải Minh trước mắt, dưới tình huống bình thường, căn bản sẽ không xuất hiện ở Dương Thành.

Nam Cung Quân khẽ cười, môi son khẽ mở, thản nhiên nói: “Tối nay, vốn là ngày tốt để Sở Trần trở thành sứ giả truyền thừa văn hóa Trung Quốc, người nhà Sở Trần cũng vì Sở Trần chuẩn bị một vài lời chúc mừng, thật sự không nghĩ tới, dĩ nhiên gặp phải loại tình huống như bây giờ, cũng vừa lúc, mọi người không phải muốn biết thân phận của Sở Trần sao? Bây giờ có thể tiếp tục. Tô tiên sinh, mời.”

Tô Khải Minh gật gật đầu, giơ tay lên: “Thiếu gia mời xem màn hình.”

Màn hình lớn trong hội trường đã sớm mở ra, lúc trước chiếu một vài tư liệu hình ảnh về Sở Trần trong khoảng thời gian này, lúc này, hình ảnh đột nhiên chợt lóe lên, xuất

hiện một video, trong video, một người phụ nữ trung niên ăn mặc sang trọng, khuôn mặt mỉm cười, ngồi ngay ngắn ở trước bàn làm việc.

Không đợi người phụ nữ mở miệng, đám người đã vang lên một trận âm thanh kinh ho.

“Đó là Hâm phu nhân! Hâm phu nhân xuất hiện trước công chúng.”

“Cô ấy là ai?”

“Bạn ngay cả Hâm phu nhân cũng không biết? Vậy bạn đã nghe qua về cửa hàng bách hóa Hoa Hâm chứ. Cửa hàng bách hóa Hoa Hâm là doanh nghiệp top 100 doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc, nơi có người thì có cửa hàng bách hóa Hoa Hâm, chuyện của Hâm phu nhân trong chốc lát cũng không rõ, nói tóm lại, đây là một người phụ nữ mạnh mẽ trong truyền thuyết.”

Lúc này, trong video Hâm phu nhân khuôn mặt mỉm cười mở miệng: “Xin chào thiếu gia, chúc mừng thiếu gla trở thành sứ giả

truyền thừa văn hóa Trung Quốc, đây là vinh quang thuộc về thiếu gia, cũng là thuộc về niềm kiêu hãnh của cửa hàng bách hóa Hoa Hâm, cửa hàng bách hóa Hoa Hâm lấy thiếu gia làm vinh dự.”

Lại là thiếu gia?

Sở Trần nắm tay Tống Nhan, vị Hâm phu nhân này anh cũng biết, cửa hàng bách hỏa Hoa Hâm vốn không phải gia sản của Sở gia, nhưng mà, Sở gia từng ở thời điểm cửa hàng bách hóa Hoa Hâm sắp phá sản, ra tay cứu cửa hàng bách hóa Hoa Hâm, Hâm phu nhân biết ơn báo đáp, hơn nữa cùng Sở gia hợp tác mật thiết, lâu ngày, cửa hàng bách

hóa Hoa Hâm, cũng có thể nói là một thành viên của rất nhiều doanh nghiệp Sở gia.

“Cửa hàng bách hóa Hoa Hâm cũng giống như khách sạn Hoa Đằng, đều là sản nghiệp thuộc Sở gia. Hơn nữa…” Thanh âm Tô Khải Minh vang lên, từ từ nói: “Bởi vì thiếu gia là người thừa kế duy nhất của Sở gia, cho nên, cũng có thể nói, cửa hàng bách hóa Hoa Hâm cùng khách sạn Hoa Đằng, thuộc về sản nghiệp của thiếu gia.”

Tròng mắt vô số người trợn tròn.

Không thể tin được!

Đây không khác gì một quả đạn pháo, trực tiếp nổ tung ở hội trường!

Không, không phải một!

Ngay sau đó, từng video được phát sóng trên màn hình lớn.

Một đám nhân vật lớn trong giới kinh doanh uy danh hiển hách, đều thần sắc cung kính hô một tiếng ‘thiếu gia’ với Sở Trần, hơn nữa

còn đưa tới chúc mừng.

Con ngươi Tống Nhan phảng phất như dừng lại.

Những nhân vật lớn này, ngày thường thoạt nhìn cũng không có liên hệ quá lớn, ai có thể nghĩ tới, bọn họ dĩ nhiên đều thuộc về một cái họ… Sở.

Sở gia!