Xuyên Không: Sống Một Cuộc Đời Khác

Chương 4257: Được rồi


“Ông Lưu, ông đang xem thường người khác sao?” Ông Tam vừa nghe thấy lão trưởng làng bảo bọn họ quay về, bèn không vui nói: “Muốn canh thì cùng canh, dựa vào cái gì mà hai đội của bọn ta phải đi?”

“Được rồi, mọi người đừng cãi nhau nữa” Kim Phi thấy lão trưởng làng chuẩn bị nổi giận với ông Tam bèn vội vàng nói: “Hai người đều quay về đi, ta sẽ sắp xếp binh phủ tới để đặc biệt trông coi con đường này.”

Nghe thấy Kim Phi đã có sắp xếp, lão trưởng làng và ông Tam mới yên lòng, đợi sau khi binh phủ tới hoàn thành giao nhận, lúc này mới cho đội công trình thu dọn đồ đạc chuẩn bị quay về.

“Hạ Nhi, Nhuận Nương, tiếp theo đây ta và Mãn Thương phải ở lại lắp ráp tàu hỏa và toa tàu, nên không cùng hai người quay về được, ta sẽ bảo Thiết Chùy đưa hai người về.”

tàu hỏa và toa tàu có thể tích quá lớn, không thể trực tiếp vận chuyển qua đó, chỉ có thể kéo đi, hiện giờ còn chưa lắp ráp, lát nữa Kim Phi cần phải dẫn theo Mãn Thương, Tả Chỉ Uyên và đội kỹ thuật tiến hành công việc lắp ráp tàu hỏa và †oa tàu.

“Đương gia, không cần bảo Thiết Chùy đưa bọn ta về đâu, bọn ta đi cùng với trưởng làng và ông Tam là được.” Quan Hạ Nhi xua tay nói: “Hắc Thủy Câu cách làng không xa, lại nói không phải là có A Liên đi cùng chúng ta rồi hay sao?”

“Vậy cũng được.” Quả thực từ đây tới làng Tây Hà không xa, vì vậy Kim Phi cũng không miễn cưỡng nữa.

Sau khi tiễn Quan Hạ Nhi, Nhuận Nương và đội công trình đi, Kim Phi lập tức dẫn theo đội kỹ thuật bắt đầu công việc lắp ráp tàu hỏa.

Bận rộn mãi đến trước tết ông Táo một ngày, tất cả đầu tàu hỏa và toa tàu mới lắp ráp xong, hoàn thành lần thí nghiệm đầu tiên.

Làm xong những việc này đã là buổi trưa, theo kế hoạch, sáng sớm ngày mai phải tiến hành thí nghiệm chở hàng đầu tiên, nhưng ngày mai là tết ông Táo rồi, Kim Phi đang do dự buổi chiều có nên quay về một chuyến đoàn tụ với người nhà hay không thì Thiết Chùy đột nhiên tới báo cáo, Cửu công chúa tới rồi.

Không chỉ có Cửu công chúa tới, Thiết Thế Hâm, Tiểu Ngọc và một số vị đại thần quan trọng khác cũng tới.

Kim Phi còn nhìn thấy xe ngựa của đám người Quan Hạ Nhỉ và Tả Phi Phi trong đội xe ngựa. Bốn đứa nhỏ từ trong cửa sổ xe ngựa của Quan Hạ Nhi thò đầu ra, vẫy tay về phía Kim Phi.

Kim Phi vẫy tay với các nàng, sau đó đi tới trước mặt Cửu công chúa vừa bước xuống ngựa: “Sao nàng lại tới đây?”

Cửu công chúa là một người vô cùng cuồng công việc, nếu không có việc gì cực kì khẩn cấp, sẽ không dễ dàng rời khỏi ngự thư phòng, lại càng không rời khỏi làng Tây Hà.



Bạn đang đọc truyện ở truyen.A_z.z.(phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: "truyen A-zZ" để đọc nhé!.Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!