Bản Lĩnh Chiến Thần (Bản Sắc Thần Y)

Chương 1087: phế đan điền


Ban đầu Tiền Mộc muốn dùng một đao giải quyết hết ba người này, nhưng nhìn thấy Trần Triệu Dương lại gần, hắn ta lập tức vui mừng, vừa rồi tên này đánh túi bụi với thầy mình, nếu như có thể bị mình chém trúng, như thế sẽ sảng khoái cỡ nào.

Lúc này Tiền Mộc lại tăng lực trên tay thêm một chút, dùng hết sức chém về phía đầu Trần Triệu Dương, dù sao, người có thể đánh với thầy mình như thế, tuyệt đối không dễ chọc.

"Tiền Mộc, mau lui lại”, Đằng Hạ không ngờ rằng Trần Triệu Dương lại đột nhiên rời khỏi cuộc chiến với hắn ta để nhúng tay vào cuộc chiến của Tiền Mộc, hơn nữa thế mà học trò ngốc của mình còn muốn đối đầu với đối phương, không phải muốn chết sao.

Cho nên, hắn ta mới gào lên một tiếng.

Chỉ là lúc này trong đầu Tiền Mộc đều là suy nghĩ chém bay Trần Triệu Dương, sao có thể nghe thấy được.

Anh không hề động, ánh mắt lạnh lùng nhìn Tiên Mộc.

Nhưng theo hắn ta, e là anh đã bị dọa sợ mà choáng váng, mới không hề phản ứng.

Ngay lúc Tiền Mộc cho rằng một đao kia của mình có thể chém bay đầu Trần Triệu Dương, hản ta lại phát hiện thế mà trường đao trong tay của mình đã dừng lại.

Không sai, chính là dừng lại, mà ngăn cản trường đao của hắn ta tiến lên không phải thứ gì khác, chỉ là một ngón tay, hay nói chính xác là ngón trỏ tay phải của Trần Triệu Dương.

Sắc mặt của Tiền Mộc trở nên cực kì khó coi, hắn ta chưa từng nghĩ tới có người có thể ngăn cản được trường đao của mình, nhưng bây giờ chẳng những có người chặn được, hơn nữa còn dùng cơ thể máu thịt.

Lúc này cuối cùng Tiền Mộc đã nghĩ đến lời nhắc nhở vừa rồi của thầy mình, khi hắn ta muốn lui cũng đã không kịp rồi.

Bởi vì Trần Triệu Dương đã trở tay năm lấy trường đao của hắn ta, đột nhiên kéo một cái, hắn ta nắm chặt lấy trường đao của mình theo bản năng, kết quả đã bị anh lôi đi.

Không đợi Tiền Mộc kịp phản ứng, Trần Triệu Dương đã đá một cú vào đan điền của hắn ta, một luồng khí kinh khủng tràn vào trong đan điền của Tiền Mộc khiến đan điền của hẳn ta giống như một quả bóng da bị đâm thủng, chân khí trong đan điền đều bị tan đi hết.

Sau đó, cả người Tiền Mộc bị quăng ra ngoài giống một cái bao tải rách.

"Anh... Anh phế đi đan điền của tôi”, lúc này hai mắt Tiền Mộc đỏ bừng, hắn ta không ngờ rằng mình lại bị phế đi, phải biết, thây cũng đã nói, chẳng bao lâu nữa hắn ta sẽ có thể trở thành võ đạo tông sư.

Tương lai của hắn ta vốn đang xán lạn, thế nhưng bây giờ xong rồi, tất cả đều xong rồi.

Dưới tình huống bây giờ, đừng nói báo thù, có thể. giữ được mạng sống hay không cũng là một chuyện khó mà xác định được.

Ba người nhà họ Bạch thấy cảnh này, lập tức thở dài một hơi, không ngờ rằng bọn họ đường đường là nhà họ Bạch, thế mà lại được người trẻ tuổi trước mắt này cứu hai lần, nếu như không có người này, nhà họ Bạch bọn họ đã sớm bị tiêu diệt.

"Hả?”, Trần Triệu Dương phế Tiền Mộc xong rồi, vừa hay nhìn thấy cảnh Đằng Hạ đang bỏ chạy về phía xa với tốc độ khủng khiếp.

Hắn ra đã nuốt đan dược tạm thời tăng thực lực lên, thế nhưng dưới tình huống như vậy mà vẫn không có cách nào gây khó dễ được cho Trần Triệu Dương, nếu còn không nhân cơ hội này chạy trốn, chỉ sợ cũng phải viết di chúc ở đây thật.

Đồng thời, hắn ta cũng hận tên ngu ngốc Tiền Mộc này thấu xương, nếu không phải tên này la hét muốn báo thù, chỉ sợ hắn ta cũng sẽ không rơi vào tình trạng như thế, lần này trở về, ít nhất phải nghỉ ngơi nửa năm mới có thể khôi phục lại được.