Chàng Rể Chiến Thần

Chương 3854




Chương 4083

Bách Lý Thu Nguyệt thầm kinh ngạc, hình như không ngờ chẳng những con mình còn sống mà còn có thực lực Thiên Cảnh Nhị Phẩm trung kỳ.

Bách Lý Hoành chợt nói: “Không hổ là thiên tài có máu tổ của gia tộc Bách Lý, tốc độ tu luyện rất nhanh”.

Bách Lý Thu Nguyệt bỗng nhìn về phía Bách Lý Hoành, trong mắt lóe lên sát khí đáng sợ, bà ta nghiến răng: “Tốt nhất anh đừng có ý đồ gì với thằng bé, nếu không tôi sẽ không bỏ qua cho anh!”

Thấy Bách Lý Thu Nguyệt phản ứng dữ dội như thế, Bách Lý Hoành rất hài lòng, cười nói: “Nó là cháu tôi, sao tôi lại gây bất lợi cho nó được? Cô cứ yên tâm”.

Bách Lý Thu Nguyệt căm hận nhìn Bách Lý Hoành: “Tôi thề, nếu anh dám làm hại con tôi, tôi sẽ khiến anh hối hận!”

Bách Lý Hoành nói: “Cô yên tâm, tôi không làm gì nó đâu, hôm nay tôi tìm cô vì muốn cho cô cơ hội lấy lại tự do, chỉ cần cô thuyết phục con cô gia nhập gia tộc Bách Lý rồi theo họ Bách Lý, chẳng những tôi trả tự do cho cô mà còn chú trọng bồi dưỡng nó, nếu nó muốn trở thành chủ gia tộc Bách Lý trong tương lai, cũng không phải là không được”.

Bách Lý Thu Nguyệt cười khẩy: “Đừng mơ!”

Sao bà ta lại không biết người anh cùng cha khác mẹ này là loại người gì chứ, chính Bách Lý Hoành đã ra lệnh đưa bà ta về gia tộc Bách Lý rồi giam lỏng.

Giờ Bách Lý Hoành muốn con bà ta gia nhập gia tộc Bách Lý, đơn giản là vì lợi ích thôi, tuy bà ta không rõ nguyên nhân thực sự, nhưng có thể đoán được việc con mình gia nhập gia tộc Bách Lý sẽ rất có lợi cho gia tộc Bách Lý.

Bách Lý Hoành nhìn Bách Lý Thu Nguyệt với vẻ nghiền ngẫm, lập tức quay người rời đi.

Không hiểu sao, khi thấy nụ cười khó hiểu của Bách Lý Hoành trước khi đi, Bách Lý Thu Nguyệt bỗng có linh cảm xấu.

Bách Lý Thu Nguyệt nắm chặt tay, lạnh lùng nói: “Bách Lý Hoành, tốt nhất anh đừng động đến con trai tôi!”

Sau khi rời khỏi chỗ Bách Lý Thu Nguyệt, Bách Lý Hoành tìm Bách Lý Kinh Vân.

Bách Lý Hoành nói: “Từ giờ trở đi, con sẽ quyết định mọi việc ở gia tộc Bách Lý, ta phải ra ngoài một chuyến!”

Bách Lý Kinh Vân lập tức kinh ngạc: “Bố, bố định rời đi à?”

Giờ đang là lúc nguy hiểm nhất, Thủ Hộ Minh đã ra lệnh hành động vào năm phút sau, giờ đã qua năm phút, gia tộc Bách Lý vẫn chưa hành động, chắc chắn sẽ chọc giận Đỗ Ngọc Sơn.

Trong tình huống này, chủ gia tộc Bách Lý như Bách Lý Hoành lại định rời đi.

Bách Lý Hoành nghiêm nghị nói: “Ta phải đi làm một chuyện quan trọng, nếu thành công, ít nhất có thể giúp gia tộc Bách Lý huy hoàng suốt trăm năm!”

Bách Lý Kinh Vân hỏi: “Vậy nếu thất bại thì sao ạ?”

Trong mắt Bách Lý Hoành lóe lên ánh sáng sắc bén, lão ta lạnh lùng nói: “Nếu thất bại, cho dù không thể giúp gia tộc Bách Lý huy hoàng suốt trăm năm thì cũng giúp gia tộc Bách Lý giải quyết mối nguy bây giờ!”

Cùng lúc đó, không chỉ riêng gia tộc Bách Lý không ra tay với hội trưởng lão sau năm phút, nhà họ Tề và nhà họ Từ cũng không ra tay theo lệnh Thủ Hộ Minh.

Ở nhà họ Tề.

Một ông lão nhà họ Tề nhìn về phía chủ gia tộc họ Tề, hỏi: “Chủ gia tộc, hết năm phút rồi, chúng ta vẫn chưa hành động à?”

Ông lão này tên Tề Hình, là dòng chính cùng thế hệ với chủ gia tộc họ Tề, cũng là một trong các quý tộc của nhà họ Tề, có cảnh giới Thiên Cảnh Tam Phẩm hậu kỳ.