Chàng Rể Vô Dụng Là Tiên Tôn

Chương 1451


Chương 1561

“Ha ha, thì ra anh là một cao thủ, vậy cũng tốt, tôi thích so tài với cao thủ!” Hồ Phí lại nói: “Tới đi, để tôi dạy cho anh biết nên làm người thì nên như thế nào! Nhưng nói thế nào, anh cũng tốt hơn con rùa đen rúc đầu kia!”

Y Linh dừng bước, cau mày nhìn Kano William: “Thẳng này sao cứ thích khoe mẽ như vậy!”

“Trình Kiêu, chúng ta nên làm gì bây giờ? Đám người Hồ Phi đều có bối cảnh hùng mạnh, nếu Kano William ra tay, nhất định sẽ gây ra phiền phức lớn.”

Trình Kiêu nhàn nhạt nói: “Chúng ta cứ đi vào xem một lát đã”

“Ừ”” Y Linh gật đầu và đi theo Trình Kiêu vào phòng tập đấu kiếm.

Kano William và Hồ Phi bắt đầu thay đồng phục đấu kiếm.

Kano William một tay cầm kiếm, một chân quỳ xuống đối mặt với Y Linh, ngẩng đầu lên và cuồng nhiệt nhìn chằm chăm vào Y Linh băng đôi mắt xanh lam độc nhất vô nhị của anh ta: “Công chúa xinh đẹp, ở đất nước của tôi, nếu một ky sĩ sắp ra trận chiến đấu có được sự chúc phúc của công chúa, người đó sẽ có được nguồn sức mạnh to lớn.”

“Xin người hãy phù hộ cho tôi!”

Kano William tựa hồ đã sớm đoán được, trong mắt hiện lên một tia vui mừng: “Xin cô đưa tay cho tôi!”

Y Linh làm theo.

Sau đó, trước khi Y Linh kịp phản ứng, Kano William đã nhanh chóng hôn lên mu bàn tay của Y Linh.

TAhP”

Y Linh vội vàng rút tay lại, nhưng Kano William đã cười lớn rồi nghênh ngang bỏ đi.

“Tới đi! Với sự chúc phúc của công chúa, tôi sẽ là kẻ bất khả chiến bại.” Kano William nhìn Hồ Phi, trên người toát ra khí thế mạnh mẽ.

Trình Kiêu lắc đầu, anh ta là một cao thủ cấp bậc Tông sư, đấu kiếm với một người bình thường, nếu anh ta không thể giành chiến thắng thì còn sống làm gì nữa?

Hồ Phi liếc nhìn Trình Kiêu, vẻ mặt khinh miệt, ánh mắt lại di chuyển sang Y Linh: “Cô cả Y, cô chọn một người đàn ông vô giá trị ăn bám như vậy để làm gì nhỉ? Nếu tôi thắng, cô hãy theo tôi đi! Tôi đảm bảo mình mạnh mẽ hơn kẻ kia!”

Y Linh tức giận nói: “Câm miệng, thực lực của Trình Kiêu căn bản không phải là những gì anh có thể tưởng tượng!”