Chiến Thần Tu La

Chương 2134




Chương 2161

Nhưng bà ta vẫn cố chấp.

Bà ta cho rằng Giang Nghĩa chẳng có gì đáng sợ cả, chẳng phải chỉ là đánh bà ta một trận thôi sao?

Ai mà biết sức mạnh của Giang Nghĩa lại vượt xa tưởng tượng của bà ta, sự hành hạ này cũng vượt xa sự tưởng tượng của bà ta, làm cho bà ta xin được sống cũng không được mà xin được chết cũng không Xong.

Cái miệng được mệnh danh là cứng nhất quận Giang Nam cuối cùng cũng mềm rồi.

Một chiếc xe đi tới.

Giang Nghĩa đẩy cửa xe bước xuống, lặng lẽ đứng trước mặt bà ngoại sói, không nói bất cứ điều gì.

Bà ngoại sói nuốt nước bọt, ngẩng đầu lên nhìn Giang Nghĩa, trong mắt bà ta tràn ngập thù hận và sự sợ hãi, điệu bộ vừa hận vừa sợ kia là hình ảnh miêu tả chân thực nhất về nội tâm của bà ta.

Biết trước sẽ có kết quả như thế này thì nói gì bà ta cũng sẽ không nhận vụ làm ăn này.

Một lúc sau, bà ngoại sói nói: ‘Là tôi đánh †tráo và ôm con gái của cậu đi khi ở phòng âm nhạc, sau đó tôi đưa con bé tới tập đoàn Hoa Thượng và đưa cho Thân Lâm.”

Bà ta cũng chỉ biết như vậy, mà điều Giang Nghĩa muốn biết cũng chỉ có như vậy.

Giang Nghĩa không nói gì mà đi thẳng về xe.

Bà ngoại sói lo lắng hét lên: ‘Cậu đừng đi mà, tôi đã nói với cậu những điều này rồi, ít nhất cậu phải đưa tôi tới bệnh viện điều trị đàng hoàng chứ? Đừng vứt tôi lại một mình trên đường, tôi sẽ chết rét chết đói mất!”

Giang Nghĩa không quan tâm tới bà ta, anh lái xe đi thẳng tới tập đoàn Hoa Thượng, nếu như đã biết được tung tích của con gái thì không còn gì để nói nữa, anh lên xe đi luôn.

Cho dù có khó khăn đến đâu, cho dù phải đối đầu với tập đoàn Hoa Thượng, Giang Nghĩa cũng phải giành lấy con gái mình từ †ay Thân Lâm!

Còn bà ngoại sói, hai người mặc đồ đen đi tới trói bà ta lại và ném bà ta vào thùng xe chở bánh mì, sau đó tới trước cửa đồn cảnh sát và ném bà ta xuống.

Cùng lúc đó, người mặc đồ đen viết một bức thư cho đồn cảnh sát.

Trong thư viết chỉ tiết danh tính của bà ngoại sói cùng với những tội ác mà bà ta đã làm, giờ đây kẻ buôn người nổi tiếng khắp quận Giang Nam là bà ngoại sói đã chính thức bị bắt.

Việc bà ngoại sói bị bắt chỉ là một việc nhỏ, đối với Giang Nghĩa, cuộc đối đầu trực diện với Thân Lâm sau đây mới là điều thực sự quan trọng.

Có thể giành lại con gái hay không, tất cả dựa vào lần này!

Thời tiết âm u, từng chiếc xe hơi màu đen mini không ngừng nối đuôi nhau dừng trước cửa tập đoàn Hoa Thượng Lúc đầu bảo vệ còn định bước tới để hỏi thăm tình hình nhưng sau khi nhìn thấy gần một hai trăm người bước ra từ trong xe, thì lập tức sợ tới mức trốn vào trong góc phòng, không dám nhúc nhích.

Xét cho cùng thì lương của một nhân viên bảo vệ cũng chỉ có vài triệu, không đáng.

Đứng đầu đám người chính là Giang Nghĩa, sau lưng anh là Bảo Bình và Tôn Tại Ngôn.

Lần này vì để cướp lại con gái mình ra khỏi tập đoàn Hoa Thượng, Giang Nghĩa không ngần ngại sử dụng Thần La Thiên Chinh, cũng không lo việc che giấu tung tích nữa, việc cứu con gái ra mới là quan trọng nhất.

Không nói một lời nào, Giang Nghĩa dẫn người xông vào bên trong, đừng nhìn tập đoàn Hoa Thượng bình thường ở quận Giang Nam ai cũng khinh thường, nhưng hiện giờ lại không có bất kỳ người nào dám đứng ra cản đường Giang Nghĩa.