Cô Vợ Bướng Bỉnh Mua Một Tặng Hai

Chương 1952


Chương 2223

Cố Tịch Dao khẽ mỉm cười nhìn Trình Trình: “Dì ấy rất ổn, chú Hình Uy và dì Anna chăm sóc dì ấy rồi. Ngày mai không phải mở phiên tòa rồi sao, mẹ trở về chuẩn bị vài thứ nữa. Đợi vụ án ngày mai kết thúc rồi, mẹ chuẩn bị chôn cất đàng hoàng cho bà ngoại của con.”

Cố Tịch Dao nói đến đây, ngoảnh đầu liếc nhìn Dương Dương, chỉ thấy cậu nhóc giống trái cà tím héo giữ khoảng cách nhất định với mình. Chắc là sợ bị đánh.

Cô thu lại nụ cười đanh mặt nói với Dương Dương: “Trốn xa như vậy làm gì, sợ mẹ đánh con sao? Nếu như thật sự sợ, mẹ thấy con cũng không dám gây ra chuyện của ngày hôm nay. Lần này thì tốt rồi, đợi ba con ra ngoài, chắc Cửu Cửu không thể ở cùng chúng ta được nữa rồi.”

Nghe thấy lời của Cố Tịch Dao, Trình Trình và Dương Dương đều trở nên trầm mặc.

Lúc đầu Dương Dương không phải vì như thế mới tách ra khỏi mẹ hay sao.

*

“Ài, Dương Dương em muốn làm cái gì?” Trình Trình đưa tay cản Dương Dương đi đến trước máy tính của cậu nhóc, muốn động thủ.

“Vì không để Cửu Cửu rời khỏi mẹ, em, em phải hủy đi toàn bộ những thứ tìm được này.” Dương Dương giống như hạ quyết tâm rất lớn, trong chuyện này, cậu nhóc có thể chọn hy sinh ba để bảo toàn mẹ và em gái.

Trình Trình tuy lo lắng em gái có lẽ sẽ bị ba dẫn đi từ chỗ mẹ, nhưng cũng không muốn nhìn ba bị ngồi tù oan, huống chi còn là vì vụ án của bà ngoại.

“Dương Dương, con dừng tay cho mẹ!” Cố Tịch Dao quát một tiếng, bước tới kéo Dương Dương sang một bên: “Con lẽ nào cảm thấy hai ngày này con gây rối chưa đủ nhiều hay sao?”

Trình Trình mượn cơ hội này, vội vàng lưu những chứng cứ này lại, sau đó tắt máy tính.

Lúc này cậu nhóc có hơi khẩn trương: “Dương Dương, em ngoại trừ nhìn trông có thể bảo vệ em gái ra, còn có thể có chỗ tốt gì chứ? Ba bị ngồi tù oan, hung thủ hại chết bà ngoại còn tiêu dao ngoài vòng pháp luật. Mẹ cũng vì chuyện này mà đau khổ. Em thế nào không có dùng não mà suy nghĩ thế, bên nào nặng, bên nào nhẹ!”

Dương Dương cúi gằm mặt không có lên tiếng, theo cậu nhóc thấy, bất kỳ từ ngữ nào của Trình Trình mục đích cuối cùng chính là vì muốn cứu ba ra mà thôi.

Nhưng bây giờ xem ra, cho dù mình nói gì, chắc đều sẽ không có người đứng về phía mình.

Nhất thời cậu nhóc cảm thấy có hơi ủy khuất, nước mắt lã chã rơi ra.

Bạn đang đọc truyện ở truyện_a-z._z.(phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: "truyen aaZZ" để đọc nhé!.Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!