Cô Vợ Bướng Bỉnh Mua Một Tặng Hai

Chương 1953


Chương 2224

Một cặp song sinh giống như chòm sao Song Tử. Không có phân Quân ác, nhưng vẫn có hai tính cách khác nhau, yên tĩnh và năng động.

“Mẹ, lẽ nào em gái thật sự sẽ vì chuyện này mà rời khỏi mẹ sao? Con thật ra rất muốn tìm một người bạn đời cho mẹ, nếu không sau khi đợi mẹ già rồi, chúng con không ở bên cạnh mẹ, không có ai ở bên mẹ thì sẽ cô đơn biết mấy.” Trong lòng Dương Dương thật ra cũng biết chuyện này, đối với mẹ mà nói là chuyện lớn. So với mình và Trình Trình mà nói, Cửu Cửu là đứa bé ở bên mẹ ít nhất.

So sánh, ở nhà tổ nhà họ Bắc Minh mỗi ngày mình sống trong cảnh ăn ngon mặc đẹp. Nhưng lại thiếu mất sự quan tâm chỉ có mẹ mới có.

Trình Trình cũng như thế, so với mình anh trai còn ít hơn mình mấy năm.

Cậu nhóc từ trong tận đáy lòng biết, bản thân gây ra sai lầm như thế sẽ có bao nhiêu nghiêm trọng. Nhưng bây giờ sự việc đã gây ra như vậy rồi, lại không có sức thay đổi.

“Bảo bối, mẹ biết con là có ý tốt. Con và Trình Trình đều là những đứa trẻ rất giỏi rất ngoan. Điều mẹ muốn nói với các con là, bất luận gặp phải vấn đề gì, chúng ta cần phải tích cực đi đối mặt, tuyệt đối không thể làm ra loại chuyện tổn hại lợi ích của người khác, mà phải giải quyết vấn đề của mình có phải chưa?”

Cố Tịch Dao không muốn vì chuyện như này mà gây cho các con quan niệm và tư tưởng sai lầm. Cho dù là kết quả xấu nhất, đó cũng chẳng qua là bản thân sẽ mất đi Cửu Cửu.

Nhưng chuyện này không phải sinh ly tử biệt, tóm lại sẽ có cơ hội gặp mặt.

“Mẹ, ngày mai con nói với ba, bảo ba đừng dẫn em gái rời khỏi mẹ.” Trình Trình ngẩng đầu, nhìn thấy biểu cảm bất lực đó trên mặt mẹ.

Cố Tịch Dao khẽ mỉm cười: “Cảm ơn bảo bối, thật ra mẹ trong chuyện này cũng có chút lỗi lầm, dù sao là mẹ đã giấu diếm Cửu Cửu trước. Có điều các con yên tâm đi, mẹ cũng sẽ không chạy trốn, sẽ cùng ba các con theo lý mà tranh. Huống chi bây giờ mẹ của các con là một luật sư nổi tiếng, sẽ không giống như trước đây, không có năng lực giành Dương Dương về.”

Nói đến đây, Cố Tịch Dao cũng thở phào một hơi, dường như câu nói này cũng là xả giận cho mình. Vừa rồi tâm trạng còn có hơi u ám, bây giờ lập tức tươi sáng hơn.

*

Sau khi ở trên gác xép cô dỗ hai đứa trẻ ngủ rồi, Cố Tịch Dao trở lại dưới lầu, mở cửa đi vào phòng của mình.

Phòng không có mở đèn, ánh trăng bên ngoài xuyên qua rèm cửa chiếu lên giường của phòng ngủ.

Trong chăn là cơ thể nhỏ nhắn của Cửu Cửu, cô bé ngủ rất ngon…

Cố Tịch Dao nhìn bộ dáng ngủ ngọt ngọt của Cửu Cửu, cô không có mở đèn phòng lên.

Cô nhẹ nhàng nằm bên cạnh Cửu Cửu, đưa tay rất dịu dàng vuốt ve mái tóc mềm mại của Cửu Cửu.



Bạn đang đọc truyện mới tại truyen_a.z-z.(phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: Truyen A_zz để đọc nhé! Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!