Cô Vợ Bướng Bỉnh Mua Một Tặng Hai

Chương 1955


Chương 2226

Mặt của Hình Uy lập tức cứng đờ, lời này khiến anh có hơi mất tự nhiên, lẽ nào nói dáng vẻ này của anh ta không xứng sinh ra đứa trẻ như này sao?

“Kiều Kiều, cậu cũng đừng nói như thế, chỉ có thể nói con của cậu sẽ lớn. Chỉ cần dung mạo thừa hưởng của cậu, vóc dáng thừa hưởng của Hình Uy. Lớn lên có thể chính là mỹ nam rồi.” Nhìn thấy bộ dạng đó của Hình Uy, Anna vội chen lời.

Nói đến đây, Cố Tịch Dao ngẩng đầu nhìn đồng hồ: “Thời gian không sớm nữa, tớ phải đến tòa rồi, ba đứa con này của tớ vẫn phải làm phiền cậu chăm sóc rồi.”

“Mẹ, con muốn đi cùng mẹ.” Trình Trình vội nói.

“Trình Trình đi thì con cũng muốn đi…” Dương Dương cũng không chịu yếu thế, nói.

Trình Trình liếc nhìn Dương Dương: “Anh đi là có chuyện quan trọng, em đi theo làm gì?”

“Sao hả, còn muốn mài dao giết lừa, công lao một mình anh chiếm hết sao. Những thứ này nếu không phải em phát hiện ra trước, chắc anh bây giờ vẫn không dò được gì đó.” Dương Dương vênh lên.

Thấy thời gian không sớm nữa: “Được rồi được rồi, mẹ dẫn hai đứa đi là được rồi. Có điều đến đó phải nghe theo sự chỉ huy của mẹ biết chưa?” Cố Tịch Dao nói.

“mẹ, con cũng muốn đi…” Nhìn thấy mẹ đồng ý dẫn hai anh đi ra ngoài, cô bé còn tưởng là ra ngoài chơi, cho nên cũng muốn đi theo.

“cục cưng nhỏ, mẹ và hai anh ra ngoài làm việc, con ngoan ngoãn ở nhà với dì Anna, còn cả dì Kiều Kiều có được không. Mẹ với hai anh làm xong việc lập tức sẽ trở về.” Cố Tịch Dao khuỵu xuống đất, dỗ dành Cửu Cửu.

Trình Trình và Dương Dương nhanh chóng chạy lên gác xép của mình, sau khi cầm đồ tối qua đã chuẩn bị rồi đi xuống.

Lúc này, Cố Tịch Dao đã dỗ xong Cửu Cửu.

“Cô Cố, vậy chúng ta xuất phát thôi, chuyện của ông chủ tôi không thể không đi.” Hình Uy nói.

“Vậy được không? Kiều Kiều vừa mới sinh con, cơ thể còn yếu như vậy, chỉ dựa vào Anna sao mà được chứ?” Cố Tịch Dao cảm thấy lúc này để Hình Uy đi cùng, quả thật cũng có hơi không ổn.

Tuy đây là vụ án có liên quan đến Bắc Minh Quân, nhưng dù sao thân phận của Hình Uy đã không đơn giản chỉ là đi làm cùng anh như thế rồi.

“Nguyên, không sao đâu, để anh ấy đi đi. Ở đây có Anna chăm sóc tớ rồi. Chuyện của ông chủ anh ấy thế nào cũng phải lớn hơn chuyện của mẹ con chúng tớ.”



Bạn đang đọc truyện ở tRuyen.a_z.z .vn.(phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: "truyen_Azz" để đọc nhé!.Truyện được cập nhật liên tục .Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!