Cô Vợ Bướng Bỉnh Mua Một Tặng Hai

Chương 1954


Chương 2225

“Mẹ, mẹ thật sự về rồi. Vậy thì giấc mơ đêm qua là thật sao?” Cửu Cửu cảm thấy có hơi không dám tin, hơn nữa còn rất phấn khích.

Cố Tịch Dao ngoảnh đầu nhìn cô bé: “cục cưng nhỏ, mau đi thay quần áo, lát nữa phải ăn cơm rồi.”

*

Trước bàn ăn, tụi nhỏ đều rất ngoan ngoãn ngồi vào chỗ, trước mặt mỗi người bọn chúng đặt một cái đĩa màu trắng, bên trong để một miếng bánh sandwich mà Cố Tịch Dao tỉ mỉ làm cho bọn trẻ. Bên cạnh chiếc đĩa còn để một ly sữa bò còn ấm.”

“Các con đang đợi cái gì, còn không mau ăn sáng.” Cố Tịch Dao mỉm cười nhìn ba đứa con của mình.

Trình Trình cầm miếng sandwich cắn một miếng, sau đó nói: “Mẹ, hôm nay dì Kiều Kiều bọn họ sẽ về nhà sao? Con rất muốn xem bé cưng của dì ấy.”

Dương Dương và Cửu Cửu cũng gật đầu theo: “Phải đó, phải đó.”

Lời của bọn chúng vừa dứt thì nghe thấy bên ngoài truyền đến tiếng xe ô tô. Sau đó chính là âm thanh tra chìa khóa vào ổ rồi mở cửa.

“Hello…”

Giọng nói truyền đến chính là giọng của Lạc Kiều.

Tụi nhỏ đều bỏ đồ ăn trong tay xuống, nhảy xuống ghế chạy về phía cửa.

“Dì Kiều Kiều…”

Chỉ thấy trong lòng Lạc Kiều ôm một đứa bé sơ sinh dùng tấm khăn màu xanh lam quấn lại. Người đỡ bên cạnh cô ta là Anna.

Hình Uy nhấc một số đồ đạc đi đằng sau bọn họ.

“Suỵt… mấy đứa nhỏ tiếng một chút, em bé còn đang ngủ, đừng làm ồn em nó tỉnh.” Anna nhỏ giọng nói với tụi nhỏ.

Ba đứa trẻ rõ ràng rất thận trọng gật đầu, nhưng ánh mắt vẫn dán chặt vào trong lòng Lạc Kiều.

“Tớ không ngờ mọi người có thể nhanh như thế đã trở về rồi, vẫn chưa có ăn sáng chứ gì?” Cố Tịch Dao cũng từ trong phòng ăn đi ra.

“Nguyên, cậu không cần lo cho chúng tôi. Cậu hôm nay không phải có việc sao, chúng tôi ở bệnh viện đã ăn rồi mới về.” Anna vội nói.

Lúc này cô ta đã đỡ Lạc Kiều ngồi trên sô pha của phòng khách.

Bạn đang đọc truyện mới ở truyện.a-z_z.(phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: "truyen_A_z_z" để đọc nhé! Truyện được cập nhật liên tục .Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!