Cô Vợ Bướng Bỉnh Mua Một Tặng Hai

Chương 2009


Chương 2280

Bởi vì cho dù là mình hay là Dương Dương, hoặc là em gái Cửu Cửu thì đều có quyền được biết, cho dù là hiện tại bọn nó vẫn còn rất nhỏ, nhưng mà dù sao bọn nó cũng đều là người.



Đối mặt với vấn đề này của con trai mình, lông mày của Bắc Minh Quân không khỏi nhướng lên một cái, sau đó lại lắc đầu với Trình Trình: “Không phải, từ khi có sự xuất hiện của các con, ba mới nhận ra đây không phải là một sai lầm, ít nhất là các con không phải là sai lầm mà là một món quà, một món quà tốt đẹp.”

Lúc nãy Trình Trình còn cảm thấy trái tim lặng lẽo, nhưng mà khi nghe thấy lời nói này của ba thì chợt cảm thấy có một dòng nước ấm chảy qua.

Cậu ngước mắt lên nhìn ba của mình, đôi mắt đó đã không còn lạnh lẽo giống như bình thường, rất dịu dàng, bên trong tràn ngập ấm áp khó mà nhìn thấy được.

“Ba ơi, vậy thì lúc trước tại sao ba lại thưa kiện mẹ, cướp Dương Dương từ trong tay của mẹ?”

Bắc Minh Quân quay đầu lại, đau khổ cười nhẹ một tiếng: “Có một số việc, có đôi khi sau khi xảy ra rồi thì mới có thể ý thức được ban đầu đó chính là một quyết định sai lầm, ví dụ như chuyện mà con đã nói đó. Nhưng mà sau này vẫn quyết định trả lại cho cô ấy một đứa bé, đương nhiên dưới tình huống không nhận được sự đồng ý của con mà đã đưa con qua.”

“Ba ơi, con rất vui vì ba đưa ra quyết định như vậy.” Sau khi Trình Trình nói đến đây, trong mắt của cậu tràn đầy cảm xúc biết ơn.

“Sao vậy? Có phải là con cảm thấy từ nhỏ đến lớn yêu cầu của ba đối với con rất nghiêm ngặt, thậm chí có thể nói là khô cứng, chưa từng suy nghĩ về cảm nhận của con?” Lúc Bắc Minh Quân nói ra những lời này, nghe rất nhẹ nhàng, không hề giống như là cuộc đối thoại giữa ba với con, lại giống như là một cuộc nói chuyện phiếm giữa bạn bè với nhau.

Nếu như là ngày xưa Trình Trình tuyệt đối sẽ không nói những lời ở trong lòng cho ba nghe, bởi vì cảm giác bình thường mà ba mang đến cho mình là một người khá uy nghiêm, không cho phép bất cứ người nào có ý kiến.

Nhưng mà bây giờ suy nghĩ này đã được thay đổi bởi vì Trình Trình biết mình không phải là sai lầm do ba đã tạo ra.

Bạn đang đọc truyện ở truyện_a-z._z.(phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: "truyen aaZZ" để đọc nhé!.Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!