Cô Vợ Bướng Bỉnh Mua Một Tặng Hai

Chương 2008


Chương 2279

Hình như là Cửu Cửu đã nghe hiểu, con bé nâng bàn tay nhỏ đưa lên lau lau nước mắt, nhẹ gật đầu, còn mang theo chất giọng nghẹn ngào: “Cháu hiểu rồi, dì Kiều.” Sau đó lại quay đầu nói với Anna: “Dì Anna ơi, dì đi nhanh lên đi, cháu không muốn bị ba mang đi đâu…”

Cùng lúc đó trên ghế sofa trong phòng khách ở lầu một, Bắc Minh Quân đang ngồi ở trên ghế sofa, nhưng mà bên cạnh của anh không phải là Hình Uy đang đứng, mà là Trình Trình.



Đối với tiếng kêu đang truyền đến từ trên lầu, Bắc Minh Quân và Trình Trình cũng không có chút phản ứng nào.

“Trình Trình, con ngồi xuống bên cạnh ba này.” Bắc Minh Quân dựa lưng ở trên ghế sofa, gương mặt vô cùng bình tĩnh.

Có rất ít lần anh để cho con trai của mình ngồi cùng một chỗ với mình, điều này cũng làm cho Trình Trình cảm thấy hơi bất ngờ, nhưng mà cậu vẫn rất nghe lời, ngồi xuống bên cạnh ba mình.

“Chẳng lẽ mẹ của con không muốn để ba gặp em gái của con như vậy à?”

Trình Trình quay đầu nhìn thoáng qua ba của mình, cậu có thể cảm nhận được trong giọng nói của ba mình mang theo chút thất vọng và bất đắc dĩ rất rõ ràng, nhưng dường như còn mang theo một chút hi vọng.

Cậu không trả lời thẳng thắn mà là hỏi ngược lại Bắc Minh Quân một câu hỏi: “Ba ơi, con muốn biết tại sao lúc trước ba lại thưa kiện mẹ, cướp Dương Dương từ bên cạnh mẹ đi vậy ạ?”

Bắc Minh Quân hơi ngồi thẳng người dậy, quay đầu nhìn thoáng qua con trai, sau đó lại quay đầu trở lại, hai tay khoanh lại đặt ở dưới bụng, hai ngón tay cái đang không ngừng đan xen vào nhau.



Bạn đang đọc truyện mới tại Truyện A.a_z. (phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: Truyen A-z-z để vào nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!