Cô Vợ Bướng Bỉnh Mua Một Tặng Hai

Chương 2014


Chương 2285

“Như Khiết, nếu như em không yên lòng thì gọi qua hỏi một chút đi.” Sao Mạc Cẩm Thành có thể không hiểu được tâm trạng lúc này của bà.

Lúc Dư Như Khiết gọi đến một lần nữa lại truyền đến âm thanh đối phương đã tắt máy.



Mạc Cẩm Thành nhẹ nhàng vỗ vỗ vào vai của Dư Như Khiết: “Không cần phải lo lắng như vậy đâu, chỉ là khoảng thời gian gần đây Quân gặp một vài chuyện cảm thấy không vui vẻ mà thôi. Chờ khoảng thời gian này trôi qua đi rồi, anh nghĩ là thằng bé sẽ tập trung lại, anh thấy là thằng bé cũng không phải là kiểu người bởi vì một chuyện nào đó mà không gượng dậy nổi. Đúng rồi, lúc nãy thằng bé nói gì với em trong điện thoại vậy?”

Dư Như Khiết gật đầu, sau đó thở dài nói: “Quân gọi điện thoại nói…”

Bà chưa kịp nói tiếp thì đã nghe thấy tiếng chuông điện thoại vang lên.

Chỉ có điều âm thanh chuông điện thoại không phải là của Dư Như Khiết, mà là của Mạc Cẩm Thành.

“Là Tịch Dao, có thể nói đứa nhỏ Quân với Tịch Dao thật đúng có thể là một đôi, em nhìn xem ngay cả gọi điện thoại mà bọn nó cũng người gọi trước người gọi sau.” Khóe môi của Mạc Cẩm Thành mang theo một nụ cười nhỏ.

“A lô, Tịch Dao đó à, đã trễ như vậy rồi con tìm ba nuôi có chuyện gì không?” Ông vừa mới định nói lúc nãy Bắc Minh Quân cũng gọi điện thoại đến, nhưng mà nhìn thấy Dư Như Khiết vẫn cứ luôn khoác tay với ông ta, ông ta liền hiểu ngay là có chuyện gì, lời đến khóe miệng cuối cùng cũng vẫn bị nuốt trở về.

Chỉ có điều là Cố Tịch Dao cũng không cảm nhận ra chuyện gì, cô tiếp lời: “Ba nuôi, lúc nãy con có gọi điện thoại cho dì Như Khiết, nghe thấy đường dây của dì ấy bận cho nên con mới gọi cho ba.”

“À, hóa ra chuyện là như thế à, chẳng qua lúc nãy bà ấy muốn gọi điện thoại cho Quân mà thôi.” Mạc Cẩm Thành vừa mới nói tới đây thì nhìn thấy Dư Như Khiết điên cuồng nháy mắt với mình, chắc có lẽ là ông ta không nên nói như vậy.

Nhưng mà nói cũng đã nói ra rồi, cũng không có cách để rút lại.

Tham gia Group: Phố Truyện - Đọc truyện chữ mới nhất  (https://www.facebook.com/groups/546491997652063) để cập nhật sớm nhất các truyện HOT cũng như trao đổi các bộ truyện hay mà không phải đợi trên website