Cô Vợ Bướng Bỉnh Mua Một Tặng Hai

Chương 2029


Chương 2300

“Không cần không cần. Nếu như muốn báo đáp chúng tôi, cũng không vội như vậy. Đợi đến lúc nhà hàng của cháu khai trương thì mời cũng không muộn. Được rồi, chúng ta về trước đây.”

Anna và Cố Tịch Dao tiễn bọn họ ra khỏi biệt thự, sau đó thấy bọn họ lái xe rời khỏi, mãi đến lúc không nhìn thấy bóng dáng của bọn họ đâu nữa thì lúc này trở lại biệt thự.

Hôm nay đối với Anna mà nói thật sự có thể coi như tâm nguyện thành sự thật.

Chỉ có điều phiền phức của Cố Tịch Dao lại mãi không có biến mất.

***

Sau khi tiễn Mạc Cẩm Thành bọn họ đi rồi, Cố Tịch Dao trở lại biệt thự, vẫn cảm nhận được một loại áp lực. Đó chính là áp lực mà Bắc Minh Quân mang lại cho cô.

Mạc Cẩm Thành bọn họ đã lái xe về rồi, nhưng vẫn còn có một người ngồi trên sô pha trong phòng khách vững chắc như Thái Sơn, không hề có một chút ý tứ muốn rời khỏi.

Không cần nói, đó chính là Bắc Minh Quân.

Trong tay anh cầm một ly trà, vắt chéo chân rõ ràng rất nhàn nhã thưởng thức trà.

Anna đưa mắt với Cố Tịch Dao: “Nguyên, tớ lên lầu xem thử chỗ Kiều có gì cần giúp đỡ không.”

“Ặc…”

Còn chưa đợi Cố Tịch Dao nói cái gì, Anna đã mượn cớ tránh đi.

Trong phòng khách chỉ còn lại hai người bọn họ.

Cố Tịch Dao cúi đầu ngồi trên sô pha, tóm lại cứ cảm thấy có hơi không tự nhiên và khó xử. Giống như Bắc Minh Quân luôn nhìn chằm chằm bản thân.

Nhưng cô hơi ngẩng đầu, lén nhìn sang Bắc Minh Quân, lại nhìn thấy ánh mắt của anh từ đầu đến cuối không có rời khỏi ly trà trong tay.

“Cảm ơn anh.” Cô nhỏ tiếng nói một câu.

Chẳng qua giọng nói đó nhỏ quá, chính mình cũng gần như nghe không được. Giống như đang nói với anh, nhưng lại không muốn để anh nghe thấy.

Bạn đang đọc truyện ở truyện_a-z._z.(phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: "truyen aaZZ" để đọc nhé!.Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!