Cô Vợ Bướng Bỉnh Mua Một Tặng Hai

Chương 2034


Chương 2305

Không lâu sau, Trình Trình và Dương Dương đều ăn xong phần của mình, Trình Trình nháy mắt với Dương Dương, sau đó nói: “Ba, mẹ chúng con ăn xong rồi. Chúng con dẫn ‘Bối Lạp’ ra ngoài chơi.” Nói rồi, đưa tay kéo Dương Dương đi ra ngoài.

“Khoan đã…” Lúc này Bắc Minh Quân đột nhiên lên tiếng.

Trình Trình và Dương Dương đều dừng lại, bọn chúng đồng loạt nhìn sang ba, không biết anh còn có chuyện gì muốn nói.

Bắc Minh Quân cầm khăn giấy khẽ lau miệng của miệng, sau đó cúi đầu nhìn ‘Bối Lạp’ ở bên cạnh con trai.

Trình Trình và Dương Dương lập tức mặt mày nhỏ nhắn biến sắc, lẽ nào ba muốn tuyên bố xử lý ‘Bối Lạp’ sao?

Ngay cả ‘Bối Lạp’ dường như cũng cảm nhận được chuyện không hay, gọi hai chủ nhân nhỏ, nhất định là có liên quan đến nó. Nó cụp đuôi, rụt rè rúc đằng sau chân Dương Dương.

***

Dương Dương rất cẩn trọng nhìn ba, trong cái đầu nhỏ lập tức nghĩ đến mình không chỉ một lần nghe thấy ba từng nói muốn xử lý ‘Trái Banh’.

Lẽ nào lần này thật sự muốn…

Nghĩ đến đây, cậu nhóc nuốt nước bọt, không khỏi bắt đầu lo lắng thay cho ‘bạn chơi cùng’ của mình.

Bắc Minh Quân liếc nhìn hai cậu con trai, chút tâm tư nhỏ đó đương nhiên là hiểu. Thật ra anh không có định làm gì ‘Bối Lạp’.

“Ba, ba có thể, có thể tha thứ cho ‘Bối Lạp’ được không?” Trình Trình cũng không tiếp tục nhịn được nữa, bắt đầu cầu xin.

Bắc Minh Quân không có nhận dáng vẻ này của con trai, ánh mắt cụp xuống liếc nhìn ‘Bối Lạp’ trốn đằng sau chân Dương Dương, chỉ lộ ra một cái đuôi.

“Ba rất muốn nghe thử, lúc đó khi các con đưa ra quyết định này thì nghĩ như thế nào.” Bắc Minh Quân mặt mày nghiêm túc, khiến bầu không khí trong phòng ăn vốn có chút thoải mái, lần nữa nâng lên trạng thái căng thẳng.

“Chuyện gì thế? Dương Dương, con lại làm ra chuyện gì rồi?” Cố Tịch Dao bị bầu không khí căng thẳng đột ngột xuất hiện này làm cho đầu óc có hơi mờ mịt.

Bạn đang đọc truyện mới ở truyện.a-z_z.(phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: "truyen_A_z_z" để đọc nhé! Truyện được cập nhật liên tục .Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!