Cô Vợ Bướng Bỉnh Mua Một Tặng Hai

Chương 2035


Chương 2306

“Đúng thế, anh cầm khăn lông lạnh đến đắp hạ nhiệt cho ba, vậy em sao lại để ‘Bối Lạp’ liếm trán của ba chứ? Cái này không phải là anh bảo em làm như thế.” Trình Trình không muốn để lại trong lòng ba một ấn tượng thông đồng với Dương Dương đến chọc tức ba.

Có điều cũng quả thật là như thế, cậu nhóc quả thật không có kêu Dương Dương làm những chuyện đó.

Dương Dương nói lý: “Em để Bối Lạp liếm trán của ba, không phải cũng là vì giúp ba hạ nhiệt sao.”

Dùng chó đến hạ nhiệt… Cách này cũng chỉ có Dương Dương nghĩ ra được. Cố Tịch Dao nghe xong suýt nữa bật cười, có điều vẫn cố nín lại.

Cô lén liếc nhìn Bắc Minh Quân, chỉ thấy anh mặt mày lạnh băng, dường như nhìn thấy trên chiếc trán nhẵn bóng đó của anh trong nháy mắt nhiều thêm vài vạch đen.

“Dùng chó đến hạ nhiệt cho ba…” Trong miệng Bắc Minh Quân lẩm bẩm, cơ thịt trên mặt hơi giật giật.

***

Cố Tịch Dao thế nào cũng không ngờ, Dương Dương vậy mà sẽ nói ra lý do điên rồ như này, đây không phải muốn chết sao? Nhưng là mẹ, cô vẫn phải nghĩ cách bảo vệ con trai của mình.

Cô nhướn mày: “Dương Dương, lý do này của con khó tránh quá hoang đường rồi. Con cảm thấy bịa ra một cái cớ như thế, sẽ có người tin con sao?”

“Tôi tin.” Một câu Bắc Minh Quân bất ngờ nói ra, bất luận là Cố Tịch Dao hay Trình Trình cũng sững người. Đương nhiên, không chỉ bọn họ, ngay cả Dương Dương cũng cảm thấy khó tin.

Cậu nhóc biết, ba và mình dường như không phải hòa thuận như vậy, thế nào đột nhiên nói ra một câu như thế, thật sự có hơi không bình thường, quá không bình thường rồi.

Dương Dương thật sự có lòng muốn đưa tay sờ thử độ ấm trên trán của ba, sẽ không phải sốt quá đầu óc trở nên mơ hồ rồi chứ…

Bắc Minh Quân không có để ý đến ánh mắt kỳ dị và bọn họ nhìn mình, tiếp tục thản nhiên nói: “Dương, ba tin lời con nói, nhưng ba hy vọng có thể cho ba một lời giải thích hợp lý. Có được không?”

Dương Dương nghe câu này, lần đầu ở trong lòng nhiều thêm một phần cảm động với ba.

Đây không phải loại áp lực bức ép đó, hoặc sinh ra trong hoàn cảnh khác, mà thật sự là xuất phát từ đáy lòng. Cậu nhóc ở trong lòng thầm nói: “Ba tin lời mình nói. Phải, ba tin rồi.”

Sau khi trầm mặc một lát, cậu nhóc liếc nhìn Bắc Minh Quân, sau đó đưa ra một vấn đề với Trình Trình: “Trình Trình, anh còn nhớ một vấn đề mà lúc đầu em hỏi anh không?”

Tham gia Group: Phố Truyện - Đọc truyện chữ mới nhất  (https://www.facebook.com/groups/546491997652063) để cập nhật sớm nhất các truyện HOT cũng như trao đổi các bộ truyện hay mà không phải đợi trên website