Nghe Bảo Boss Hàn Nghiện Vợ Lên Trời

Chương 1513


Chương 1710

Bởi vì quá mức kích động, lại thêm khí thế của Lưu lão phu nhân quá mạnh mẽ, trong lúc nhất thời, những phóng viên miệng lưỡi lanh lợi đó lại không nghĩ ra nên hỏi bà vấn đề gì.

Tâm mắt của Lưu lão phu nhân mạnh mế quét qua trên mặt những người trước mặt, dù trên mặt bà đã giăng đầy nếp nhăn, nhưng thân thể gầy còm vẫn thẳng tắp như trước.

“Tôi hôm nay đến đây, là muốn chia sẻ một tin vui với mọi người.”

“Cái thai trong bụng Tư Mỹ, là huyết mạnh của nhà họ Lưu chúng tôi. Mùng một tháng sau, là hôn lễ của con bé với Gia Thành. Đến lúc đó, còn hy vọng các bạn truyền thông nể mặt.”

“Cái gì?! Cô Cung và Cậu hai Lưu sẽ kết hôn?”

“Vậy Nhan Nhã Tịnh…

“Nhan Nhã Tịnh cái gì chứ! Vừa rồi Lưu lão phu nhân đã nói rõ rồi còn gì, giữa Cậu hai Lưu và Nhan Nhã Tịnh không có quan hệ gì cải”

“Nhưng mà không phải trước đây không lâu Cậu hai Lưu mới cầu hôn với Nhan Nhã Tịnh đó sao? Giữa bọn họ sao có thể không có quan hệ gì được chứ?”

“Đã từng có lẽ có chút quan hệ, nhưng bây giờ… rất rõ ràng mà, Nhan Nhã Tịnh đã bị Cậu hai Lưu đá rồi, cô Qung mới là người thắng cuối cùng!”

“Tôi ngược lại cảm thấy, người mà Cậu hai Lưu vẫn luôn thích là cô Cung, anh ấy cầu hôn với Nhan Nhã Tịnh rất có thể là để kích thích cô Cung. Lần này thì hay rồi, anh ấy cuối cùng cũng ôm được người đẹp về nhàt”

Thế giới này, thực ra đôi khi chính là khoan dung với đàn ông hơn một chút, Lưu Thiên Hàn cầu hôn với Nhan Nhã Tịnh trước mặt mọi người xong, lại kết hôn với Cung Tư Mỹ, theo lý mà nói, loại hành vi này của anh, có chút giống kiểu đàn ông cặn bã lừa gạt tình cảm.

Nhưng không có người nào cảm thấy anh là đàn ông cặn bã, mọi người chỉ cảm thấy Cung Tư Mỹ là người thắng lợi cuối cùng, còn Nhan Nhã Tịnh là người thua trong ván cờ tình yêu này.

Mọi người cũng sẽ chỉ đi hâm mộ Cung Tư Mỹ, có thể gả cho người đàn ông kim cương xuất sắc như Gậu hai Lưu này.

Lưu Thiên Hàn đều đã nhận lời sẽ cưới Cung Tư Mỹ rồi, Lưu lão phu nhân công bố việc kết hôn của anh với Cung Tư Mỹ ở nơi công cộng, anh đương nhiên sẽ không để ý.

Không thèm để ý nữa, dù sao người phải cưới cũng không phải là Nhan Nhã Tịnh, cho dù có cưới heo nái, cũng không có quan hệ gì với anh.

Bạn đang đọc truyện ở truyện_a-z._z.(phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: "truyen aaZZ" để đọc nhé!.Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!