Nghe Bảo Boss Hàn Nghiện Vợ Lên Trời

Chương 1514


Chương 1711

Có điều, thủ đoạn của Cung Tư Mỹ vẫn cao hơn không ít so với tưởng tượng của cô, dưới tình thế như vậy, mà cô ta vẫn còn có thể xoay chuyển càn khôn.

Cô không muốn nhìn thấy bộ mặt giả dối buồn nôn đó của Cung Tư Mỹ nữa, đang muốn thoát khỏi livestream, liền nghe thấy lời nói của Lưu lão phu nhân.

Anh và Cung Tư Mỹ, sắp kết hôn rồi.

Mùng một tháng sau, thời gian còn không đầy một tuần nữa, anh liền phải nắm tay Cung Tư Mỹ, cùng bước đi trên thảm đỏ, thề non hẹn biển.

Hốc mắt Nhan Nhã Tịnh nhịn không được chua xót, anh nói, sẽ cho cô một hôn lễ thịnh thế, cuối cùng, anh vẫn là đem hết tất cả mọi tình cảm ấm áp, đều cho người phụ nữ khác.

Cô không muốn anh với Cung Tư Mỹ kết hôn, nhưng mà, anh bây giờ đã tàn nhân đến độ muốn giết chết đứa con trong bụng cô rồi, cô còn có thể nhảy nhót được gì!

Hoảng loạn ném điện thoại qua một bên, Nhan Nhã Tịnh đứng lên, muốn đi ra bên ngoài phòng làm việc cho thoáng.

Cô vừa đi ra khỏi phòng làm việc, một người đàn ông mặc một bộ quần áo thể thao màu đen liền mạnh mẽ đâm sầm vào người cô như một cơn gió.

Trước mặt cô, chính là cầu thang, nếu cô bị tông ngã xuống cầu thang, thì đứa bé trong bụng cô, giữ không được!

Thân thủ của Nhan Nhã Tịnh cũng tốt, nhưng cô cảm giác được thân thủ của người đàn ông này càng tốt hơn.

Hôm nay là cuối tuần, phòng làm việc căn bản là không có ai tới, cho dù cô có may mắn tránh được một lần này, người đàn ông này cũng sẽ không có chuyện bỏ qua cho cô.

Mà mục đích của hăn, là đứa bé trong bụng côi Nhan Nhã Tịnh bảo vệ bụng mình, cô tính toán dùng sự khéo léo để tránh né sự công kích của người đàn ông này, vận may của cô còn coi như không tệ, cô mau chóng cong eo, lách người, cuối cùng cũng tránh né được sự công kích của người đàn ông này.

Cô vốn dĩ còn muốn dùng chiêu khoá ngược tay để quật ngã người đàn ông này, nhưng tốc độ của hắn quả thực quá nhanh, cô tóm cũng tóm không được hắn.

Nhan Nhã Tịnh biết cô đánh không lại người đàn ông này, cô cũng không dám tiếp tục ham đánh, cô quan sát tình hình xung quanh một chút, kêu to một tiếng cứu mạng, liền tính toán tránh xa cầu thang.

Người đàn ông nọ lại hoàn toàn không có ý định thả cô rời đi, nói thì chậm đến thì nhanh, hắn vung chân quét tới một vòng, liền ép Nhan Nhã Tịnh phải thối lui vài bước.

Bạn đang đọc truyện mới tại truyen.A-z-z. vn.(phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: Truyen A_z_z để đọc nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!