Người Chồng Vô Dụng Của Nữ Thần

Chương 6078: Giả thần giả quỷ!


Người đàn ông mặc áo choàng đột nhiên giơ tay lên và lẩm bẩm gì đó. Trong nháy mắt, tấm khiên màu đỏ như máu phát sáng rực rỡ, một làn sóng năng lượng mạnh mẽ lấy người mặc áo choàng làm trung tâm và lan ra xung quanh.

Những cao thủ đang lao về phía trước đều bị làn sóng này đẩy lùi, thậm chí có người còn loạng choạng ngã xuống đất. Nhưng sát ý trong mắt họ không hề giảm bớt, họ lại tiếp tục lao lên tấn công người đàn ông mặc áo choàng.

Người mặc áo choàng hừ lạnh một tiếng, gần giọng quát: "Nếu các người đều muốn chết, vậy tôi sẽ giúp các người toại nguyện!", sau đó anh vung mạnh tay, tấm khiên khí màu đỏ như máu trong nháy mắt hóa thành vô số tia máu bản ra mọi hướng.

Huyết quang phóng ra đột ngột và cực nhanh khiến không ai kịp phản ứng. Chẳng bao lâu, những tia huyết quang này đã chiếu vào tất cả mọi người.

Nhưng điều khó hiểu là huyết quang này dường như không hề gây ra chút sát thương nào.

Mặc dù nó bao trùm lên mọi người nhưng chẳng ai bị tổn hại gì

Không ít người vội vàng kiểm tra thân thể, phát hiện không có vết thương nào.

"Giả thần giả quỷ!"

"Gòn tưởng đó là loại pháp thuật kinh khủng gì! Có vẻ như chỉ là trò bịp bợm lừa người!"

"Đáng chết!"

Đám người la hét và tiếp tục nhao lên.

Nhưng Hội trưởng Đại hội dường như đã lờ mờ nhận ra điều gì đó.

"Loại pháp thuật này... lẽ nào là..."

Hội trưởng thay đổi sắc mặt, nghiêm nghị hét lên: "Mọi người, lập tức rút về ngay!"

Nghe thấy vậy, mọi người đều sửng sốt, nhìn về phía Hội trưởng.

Đến lúc này, Hội trưởng cũng không thể ngồi im được nữa, ông ta lao lên trước, đồng thời dùng hai tay bắn ra một luồng sáng mạnh hòng dập tắt huyết quang...

Luồng sáng mạnh giống như một dòng nước, lao thẳng về phía huyết quang tràn ngập không trung. Nơi nào luồng sáng đi qua, không khí dường như bị đốt cháy và bóp méo.

Tuy nhiên, huyết quang không bị xua tan dễ dàng như mọi người tưởng tượng. Huyết quang và luồng sáng va chạm vào nhau tạo ra tiếng rít chói tai, như thể có hai thế lực mạnh mẽ đang xung đột và tranh giành quyết liệt.

Sắc mặt Hội trưởng nghiêm lại, linh lực càng lúc càng tăng lên. Lưồng ánh sáng rực rỡ trong lòng bàn tay càng trở nên chói lóa, ông ta đang cố gắng trấn áp sức mạnh kỳ lạ của huyết quang.

Lúc này, những người ban nãy còn cười nhạo dần dần nhận ra có điều gì đó không ổn. Huyết quang ban đầu dường như vô hại phát ra một khí tức rùng rợn sau khi va chạm với lưồng ánh sáng của Hội trưởng.

"Hội trưởng, chuyện gì đang xảy ra vậy?", có người không khỏi kêu lên. Hội trưởng không buồn đáp lại, tập trung toàn lực đối đầu với huyết quang.

Ống tay áo của ông ta bay phần phật dưới sự tác động của luồng lực cường đại và đôi mắt lộ rõ sự quyết tâm và kiên định.

"Mọi người rút lui! Đây là thuật huyết tế!"

Cuối cùng, Huyền Dương ở đầu bên kia đã nhận ra huyết quang này là thứ gì, ông ta vội vã hét lên.

Mọi người đều sững sờ khi nghe điều này. Thuật huyết tế là một loại tà thuật cực kỳ tà ác và tàn nhẫn. Một khi nó được thi triển, sinh lực của người bị bao phủ trong huyết quang sẽ bị hút cạn và trở thành nguồn sức mạnh cho người thi triển.

Không ai tưởng tượng được rằng người đàn ông mặc áo choàng lại có năng lực thông thiên như vậy.

"Áp" Lúc này, một tiếng thét chói tai vang lên.

Chỉ thấy một cao thủ Đại hội đột nhiên ngã xuống đất, toàn thân co giật dữ dội.

Một luồng khí ý tươi mới nhanh chóng bị hút ra khỏi cơ thể anh ta với tốc độ có thể nhìn thấy bằng mắt thường và bay thẳng về phía người đàn ông mặc áo choàng...