Người Chồng Vô Dụng Của Nữ Thần

Chương 6079: Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?


Mọi người nhìn cao thủ vừa ngã xuống, nỗi sợ hãi lập tức dâng lên trong lòng. Đây là thủ đoạn gì?

Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?

Tất cả đều không biết.

Tuy nhiên, trong khi mọi người còn đang mải suy nghĩ, những cao thủ khác lại lần lượt ngã xuống đất.

Cơ thể họ giống như những trái cây héo úa, hơi thở và sự sống bị hút đi một cách tàn nhẫn.

"Chạy đi!", đột nhiên có người hét lên, đám đông bắt đầu trở nên hỗn loạn.

Mọi người lúc này như phát điên và bỏ chạy tán loạn về mọi hướng.

người đàn ông mặc áo choàng hạ xuống giữa không trung, giống như một ác ma giáng thế, hai cánh tay mở rộng điên cưồng hút lấy huyết khí từ đám đông.

"Huyết tế! Là huyết tế. Xem ra tất cả sức mạnh của Khải Uyên đều đã bị hắn †a cướp đi, hắn đang cường hoá cơ thể, thi triển Thiên Ma Giáng Lâm!"

Sắc mặt Huyền Dương tái nhợt, trong lòng nóng như lửa đốt. Ông ta vốn định tập hợp mọi người chống cự, nhưng mọi chiêu thức dường như đều bất lực trước thuật huyết tế đáng sợ này.

"Không được làm loạn! Mọi người, lùi lại phía sau tôi!" Hội trưởng hét lớn. Mọi người lập tức chạy về phía Hội trưởng.

Trong mắt Hội trưởng chợt bùng lên một luồng bạch quang, trông ông ta giống như một vị thần đang toả ra khí tức cường đại.

khí tức mạnh mẽ của Hội trưởng giống như một làn sóng cuồng nộ, cuộn về phía người mặc áo choàng. Động lượng mạnh mẽ dường như có thể xé nát khoảng không và khiến không khí xung quanh chấn động.

người đàn ông mặc áo choàng hơi ngẩng đầu lên, như thể cảm nhận được mối đe dọa, nhưng sau cùng vẫn bất động. Anh tiếp tục hút lấy huyết khí một cách điên cuồng, luồng khí xung quanh anh càng trở nên tà ác và mạnh mẽ hơn.

Hội trưởng nhanh chóng dùng tay kết ấn và lẩm bẩm niệm chú, những phù văn bí ẩn xuất hiện trước mặt ông ta. Những phù văn này tỏa sáng rực rỡ, giống như những ngôi sao sáng trên bầu trời đêm và đều ẩn chứa sức mạnh vô tận.

"Đi" Hội trưởng giận dữ hét lên, phù văn lập tức biến thành những tia sáng sắc bén, bắn về phía người mặc áo choàng như tia chớp.

Thấy vậy, người mặc áo choàng vẫy tay, tạo thành một kết giới màu đỏ như máu trước mặt. Kết giới giống như huyết tương dày đặc, không ngừng cuộn trào. sôi sục nhằm ngăn chặn sự tấn công của phù văn.

Khi ánh sáng va chạm với kết giới màu đỏ như máu, một tiếng động lớn phát ra làm rung chuyển mặt đất.

Cú va chạm mạnh khiến không gian xung quanh biến dạng, mặt đất rung chuyển dữ dội khiến mọi người ngã xuống đất.

Tuy nhiên, các cuộc tấn công của Hội trưởng vẫn chưa dừng lại. Đôi mắt ông †a mở to, toàn thân tỏa sáng rực rỡ như mặt trời thiêu đốt. Ông ta lại lầm bầm niệm chú, những tia sáng từ phù văn lại hợp nhất với nhau tạo thành một luồng ánh sáng khổng lồ, tản ra khí tức có thể huỷ diệt mọi thứ.

"Phá!" Hội trưởng lại hét lên, quả cầu ánh sáng lao về phía kết giới màu đỏ như máu của người mặc áo choàng với sức mạnh áp đảo.

Lần này, ánh sáng do cú va chạm tạo ra chói mắt đến mức mọi người không thể nhìn thẳng vào nó, năng lượng dao động cực lớn khiến toàn hông gian như sụp đổ.

Dưới tác động mạnh mẽ này, vô số vết nứt xuất hiện trên kết giới màu đỏ như máu, cuối cùng khiến nó bị áp đảo và vỡ tan.

người đàn ông mặc áo choàng mất cảnh giác, ngực bị đâm xuyên qua, máu đen không ngừng phun ra.

Nhưng anh vẫn cố chấp không chịu từ bỏ huyết tế mà càng tiếp tục hút lấy huyết khí một cách điên cuồng hơn.

"Ồ? Xem ra cậu biết, chỉ với thực lực hiện tại của cậu thì không phải đối thủ của tôi, cho nên mới muốn thi triển Thiên Ma Giáng Lâm càng sớm càng tốt để chống lại tôi? Thật đáng tiếc, cậu sẽ không có cơ hội làm điều đó!”

Hội trưởng đã nhìn thấu mục đích của người đàn ông mặc áo choàng liền buông lời chế nhạo.

quang.

kiếm quang va chạm với vòng xoáy, tạo ra âm thanh ma sát chói tai và năng lượng khủng khiếp trực tiếp làm biến dạng không gian xung quanh.

Cơ thể người mặc áo choàng run lên dữ dội, hơi thở đứt quãng.

Anh hoàn toàn không thể tiếp nổi chiêu này!